Neymar muốn Argentina của Messi vào chung kết Copa America

2351 lượt xem

Siêu sao người Brazil, Neymar cho biết anh muốn đối đầu với Argentina của Lionel Messi trong trận chung kết Copa America sau khi nhà đương kim vô địch loại Peru.

Neymar muốn Argentina của Messi vào chung kết Copa America
Neymar muốn Argentina của Messi vào chung kết Copa America

Neymar đã kiến ​​tạo cho ở phút thứ 35 cho Lucas Paqueta khi Brazil đánh bại đội á quân năm 2019 Peru với tỷ số 1-0 trong trận bán kết hôm thứ Hai.

Brazil sẽ gặp đội chiến thắng trong trận bán kết Argentina-Colombia trong trận đấu quyết định vào thứ Bảy tại Maracana mang tính biểu tượng và Neymar đang để mắt đến trận đấu bom tấn với La Albiceleste.

Các đối thủ Nam Mỹ là Brazil và Argentina đã không gặp nhau trong một trận chung kết Copa nào kể từ năm 2007, khi Selecao thắng 3-0.

“Tôi muốn Argentina, tôi đang cổ vũ cho Argentina”, Neymar – đồng đội cũ ở Barcelona của Messi – nói sau trận đấu ở Rio de Janeiro.

“Tôi có những người bạn ở đó, rồi vào chung kết sẽ là Brazil”

Neymar đã gây ấn tượng trong suốt trận đấu tại Estadio Nilton Santos, khi cố gắng thực hiện bốn cú sút cao nhất đồng đội để thực hiện hai đường chuyền quan trọng và đường kiến ​​tạo quyết định.

Tiền đạo của Paris Saint-Germain cũng bị phạm lỗi ba lần. Không có cầu thủ nào bị phạm lỗi thường xuyên hơn Neymar (25) trong giải CONMEBOL năm nay.

Trong khi đó, huấn luyện viên trưởng Tite đã làm nên lịch sử khi cân bằng Mario Zagallo trở thành huấn luyện viên trưởng Brazil có chuỗi trận bất bại dài nhất trong lịch sử Copa America (12), thắng 9 trận và hòa 3 trận.

HLV 60 tuổi này có tỷ lệ chiến thắng tốt thứ 5 trong số các huấn luyện viên có ít nhất 10 trận trong lịch sử Copa America – 75%.

Kể từ khi được bổ nhiệm vào năm 2016, Brazil đã giữ sạch lưới 42 trận sau 60 trận dưới thời huấn luyện viên trưởng Tite trên mọi đấu trường (70%).

Tuy nhiên, sau trận đấu, Neymar đã nhắm vào trọng tài người Chile Roberto Tobar, nói rằng: “Trọng tài không thể làm những gì ông ấy đã làm. Đó là sự thiếu tôn trọng đối với tất cả các cầu thủ, cách ông ấy nói chuyện, cách ông ấy nhìn và những gì ông ấy nói. sân cho các cầu thủ.

“Ngay từ phút đầu tiên tôi đã đến nói chuyện với anh ấy, và anh ấy đã rất kiêu ngạo. Mọi người đều nói vậy, tôi nghĩ cả hai đội phàn nàn là điều không bình thường.

“Không phải cách anh ta huýt sáo trong trận đấu. Anh ta có thể mắc sai lầm, đó là một phần của nó, nhưng sự kiêu ngạo mà anh ta có trong trận đấu đó … Đối với tôi, anh ta không thể làm trọng tài trong một trận bán kết Copa America.”

Cũng giống như trận tứ kết, Paqueta đã ghi bàn ấn định chiến thắng cho Brazil – đội đang nhắm tới chức vô địch Copa thứ 10 của họ.

Lần đầu tiên trong sự nghiệp, Paqueta đã ghi bàn trong trận đấu gặp Brazil trên mọi đấu trường.

“Paqueta là một cầu thủ tuyệt vời,”

Neymar nói. “Đã phát triển theo từng trận đấu, với mỗi trận đấu anh ấy chơi cho đội tuyển quốc gia. Anh ấy đã có một mùa giải tuyệt vời cho câu lạc bộ của mình và đã cho thấy rằng anh ấy có thể là một cầu thủ rất quan trọng đối với chúng tôi trong đội tuyển quốc gia. Tôi hài lòng với anh ấy tham gia với trận đấu mà anh ấy đã chơi. Thật tốt khi được gặp những cầu thủ xuất sắc trong đội tuyển quốc gia.

Đức Tài

8 bóng đá TV

Bình luận

Tin mới hơn