Man Utd có nên ký hợp đồng với Kieran Trippier vào mùa hè này?

2935 lượt xem

Manchester United đã rất bận rộn trong kỳ chuyển nhượng mùa hè và dường như họ đang muốn bổ sung các khoản mua sắm của họ.

Không chỉ có Ole Gunnar Solskjaer & Co. đã ký hợp đồng với thủ môn mới là cầu thủ cản phá Tom Heaton của Aston Villa mà họ còn ký hợp đồng với Jadon Sancho từ Borussia Dortmund với giá 72 triệu bảng.

Tuy nhiên, sự thèm muốn của Man Utd với những bản hợp đồng mới có thể sẽ không dừng lại ở đó. Theo nhiều nguồn tin ở Anh và Tây Ban Nha, đội chủ sân Old Trafford vẫn đang có ý định đưa hậu vệ phải người Anh Kieran Trippier về câu lạc bộ trước mùa giải tới.

Nhưng liệu cựu ngôi sao Tottenham Hotspur có phải là một bản hợp đồng thông minh cho những gã khổng lồ của Premier League hay chứng tỏ đó là một sai lầm đắt giá?

Kieran Trippier sẽ là một sự nâng cấp ở hậu vệ phải

Ít ai có thể tranh cãi rằng Trippier đã chứng tỏ bản thân ở Tottenham và sau đó là Atletico Madrid với tư cách là một hậu vệ cánh tuyệt vời và theo nhiều cách, tuyển thủ Anh sẽ là sự nâng cấp đáng chú ý cho Aaron Wan-Bissaka trong mùa giải tới.

Mặc dù bỏ lỡ phần lớn mùa giải do bị cấm, Trippier vẫn đứng thứ hai trong số các hậu vệ cánh ở La Liga về số đường kiến ​​tạo ở mùa giải trước với tổng cộng 6 pha lập công và trung bình 0,22 trong 90 phút thi đấu tại giải đấu.

Trong khi đó, Wan-Bissaka chỉ đạt tỷ lệ trung bình 0,12 / 90 trận ở Premier League mùa trước và mặc dù là một hậu vệ biên phòng ngự chắc chắn nhưng không nghi ngờ gì, người tạo ra cơ hội kém hơn. Đó là nơi Trippier có thể mang đến điều gì đó mới mẻ cho đội Man Utd này.

Kieran Trippier có thể chứng tỏ là một lựa chọn linh hoạt trong phòng ngự

Nếu Man Utd lo ngại về việc trả quá nhiều tiền cho Trippier, họ có thể tin tưởng vào thực tế rằng hậu vệ này đa năng như anh ta tài năng.

Kieran Trippier sẽ mang lại nhiều giải pháp bên cánh phải cho Man United
Kieran Trippier sẽ mang lại nhiều giải pháp bên cánh phải cho Man United

Như đã thể hiện với đội tuyển quốc gia Anh tại Euro 2020, Trippier hoàn toàn hài lòng khi đá hậu vệ trái hoặc có thể chơi ở vị trí hậu vệ cánh phải toàn diện.

Có vẻ như Man Utd sẽ mua hậu vệ này với bất kỳ ý định nào khác ngoài việc sử dụng anh ta ở vị trí bình thường, nhưng nếu sự thúc ép xảy ra, Trippier có thể lấp đầy nhiều lỗ hổng trong hàng thủ của Man Utd.

Nhưng Kieran Trippier sẽ tốn rất nhiều tiền

Một nhược điểm tiềm ẩn khi Trippier gia nhập Man Utd vào mùa hè này là anh ấy có thể sẽ phải trả một số tiền lớn.

Mặc dù đã bước sang tuổi 31 năm nay và có hợp đồng hết hạn trong hai năm, Atletico được cho là sẽ cố gắng để Man Utd trả toàn bộ khoản tiền 40 triệu euro trong điều khoản giải phóng của cầu thủ .

Dù cầu thủ này hiện được định giá 18 triệu euro , nhưng Man Utd có thể cần phải trả nhiều hơn thế nếu muốn có tuyển thủ Anh vào mùa hè này.

Đức Tài

8 bóng đá TV

Bình luận

Tin mới hơn