Tin chuyển nhượng sáng ngày 08/07: Chelsea chuẩn bị đề nghị trị giá 150 triệu bảng cho Haaland

1275 lượt xem

Sáng nay 08/07 có rất nhiều tin chuyển nhượng đáng chý như Chelsea sẵn sàng phá két vì Haaland… Hãy cùng 8bongtv cập nhật các tin tức và tin đồn chuyển nhượng lớn nhất từ ​​Premier League, La Liga, Serie A và trên toàn thế giới.

Chelsea chuẩn bị đề nghị trị giá 150 triệu bảng cho Haaland

Chelsea đang chuẩn bị chào bán Borussia Dortmund lên tới 150 triệu bảng (207 triệu đô la / 175 triệu euro) cho tiền đạo ngôi sao Erling Haaland, tờ 90min viết.

The Blues tin rằng Dortmund sẽ không thể từ chối mức giá cao như vậy
The Blues tin rằng Dortmund sẽ không thể từ chối mức giá cao như vậy

Haaland và Kylian Mbappe được coi là những tiền đạo trẻ tốt nhất có thể có trên thị trường chuyển nhượng, và sau khi Manchester United khóa chặt Jadon Sancho, số tiền đặt cọc sẽ cao hơn nếu The Blues mua một trong số họ để cải thiện hàng công.

Man City cho Heerenveen mượn Stevanovic

Manchester City sẽ gửi cầu thủ 18 tuổi Filip Stevanovic đến SC Heerenveen dưới dạng cho mượn hai năm, báo cáo của tờ VI .

Cầu thủ chạy cánh vẫn còn một khoảng cách xa so với đội hình của Pep Guardiola, nhưng câu lạc bộ hy vọng anh ấy có thể phát triển đủ ở giải đấu hàng đầu Hà Lan để làm việc theo cách của mình khi kết thúc hợp đồng cho mượn hoặc thu hút lãi suất để bán kiếm lời.

Richarlison sẽ không ký hợp đồng với Real Madrid

Cầu thủ chạy cánh Richarlison của Everton đã được liên hệ với việc chuyển đến Real Madrid trong tuần này, với huấn luyện viên trưởng Carlo Ancelotti muốn tái hợp với ngôi sao của Toffees ở thủ đô Tây Ban Nha.

Richarlison sẽ không ký hợp đồng với Real Madrid
Richarlison sẽ không ký hợp đồng với Real Madrid

Ancelotti đã trải qua 18 tháng với Everton trước khi chuyển sang Real Madrid sau sự ra đi của Zinedine Zidane khi dẫn dắt Santiago Bernabeu, trở lại câu lạc bộ mà ông quản lý từ năm 2013 đến năm 2015.

ESPN hiện đưa tin rằng cầu thủ người Ý muốn Real Madrid liên hệ với Everton về khả năng chuyển nhượng Richarlison.

Cầu thủ người Brazil sẽ đại diện cho bản hợp đồng đầu tiên của Ancelotti kể từ khi trở lại câu lạc bộ thứ hai với Madrid.

Arsenal quay lại thương vụ Aouar?

ESPN đưa tin rằng ARSENAL có thể khôi phục sự quan tâm của họ đối với tiền vệ Houssem Aouar của Lyon. Pháo thủ đã quan tâm đến mùa giải trước nhưng đã chọn Thomas Partey để thay thế.

Tuy nhiên, họ có thể mở cuộc đàm phán với Lyon với lời đề nghị trị giá 25 triệu euro.

Balotelli chuyển đến Thổ Nhĩ Kỳ

Balotelli chuyển đến Thổ Nhĩ Kỳ
Balotelli chuyển đến Thổ Nhĩ Kỳ

Mario Balotelli có câu lạc bộ mới dưới dạng cho mượn, đội bóng mới được thăng hạng Super Lig. Tiền đạo người Ý đã ở Monza mùa giải trước và Brescia trước đó, mặc dù đã chuyển đến Thổ Nhĩ Kỳ để nuôi hy vọng một ngày nào đó trở lại đội tuyển quốc gia Ý.

Đức Tài

8 bóng đá TV

Bình luận

Tin mới hơn