Chính thức: Sergio Ramos gia nhập PSG

3087 lượt xem

Sergio Ramos đã ký hợp đồng với gã khổng lồ Pháp Paris Saint-Germain theo dạng chuyển nhượng tự do sau khi hợp đồng tại Real Madrid hết hạn vào mùa hè này.

Ramos mặc áo số 4 tại PSG
Ramos mặc áo số 4 tại PSG

Huyền thoại người Tây Ban Nha rời Real Madrid vào cuối tháng 6, khi CLB quyết định không gia hạn hợp đồng với anh. Ramos đã ký hợp đồng có thời hạn hai năm tại PSG, theo đó anh sẽ ở lại câu lạc bộ cho đến năm 2023.

Trung vệ này đã bị loại khỏi đội hình tham dự Euro của Tây Ban Nha do chấn thương, nhưng người ta hy vọng rằng anh ấy sẽ đủ sức khỏe để tham gia cùng đội bóng mới của mình sau khi giải đấu kết thúc.

Ramos đã bỏ lỡ mùa giải 2020/21 vì nhiều chấn thương khác nhau, chỉ chơi 15 trận tại giải VĐQG và tổng cộng 21 trận trong mùa giải trước.

Tuy nhiên, PSG cảm thấy kinh nghiệm và bí quyết giành các danh hiệu của mình là rất quan trọng trong nỗ lực cuối cùng để giành chức vô địch Champions League lần đầu tiên.

Cùng với Ramos, Gianluigi Donnarumma cũng được cho là sẽ được công bố là bản hợp đồng mới trong những ngày tới.

Ramos tại Real Madrid

Ramos gia nhập Real Madrid vào năm 2005 và chơi 671 trận cho câu lạc bộ, giành được năm chức vô địch quốc gia và bốn danh hiệu Champions League trong suốt chặng đường.

Cựu cầu thủ Sevilla là một phần trong chiến tích giành ‘La Decima’, và đóng một vai trò quan trọng trong việc giúp câu lạc bộ giành ba chức vô địch Champions League liên tiếp từ năm 2016 đến 2018.

Sau khi siêu sao Cristiano Ronaldo rời câu lạc bộ, Ramos cùng với Karim Benzema là những trụ cột tiếp theo của Real. Tuy nhiên sự vắng mặt của anh là điều đáng chú ý ở mùa giải trước.

Tổng cộng, Ramos đã ghi hơn 100 bàn thắng cho câu lạc bộ, đó là một kỳ tích đáng kinh ngạc đối với một trung vệ.

Ramos được cho là đã rời câu lạc bộ với điều kiện tốt, và không có mối quan hệ xấu giữa anh ấy và Florentino Perez, và anh sẽ tham gia với các đồng đội mới của mình trong những ngày tới.

Đức Tài

8 bóng đá TV

Bình luận

Tin mới hơn