PSG mạnh như thế nào sau khi có được Ramos, Hakimi, Wijnaldum & Donnarumma?

3522 lượt xem

Paris Saint-Germain chuẩn bị cho một cuộc đại tu chuyển nhượng mùa hè, với Sergio Ramos là bản hợp đồng tên tuổi mới nhất, trước đó họ cũng sở hữu Achraf Hakimi từ Inter.

Trong khi PSG đã chi 60 triệu euro để mua hậu vệ cánh Hakimi của Inter, họ cũng đang làm việc trên thị trường tự do. Gini Wijnaldum đã cướp dưới mũi của Barcelona, trong khi Sergio Ramos bỏ Real Madrid để gia nhập nước Pháp.

Gianluigi Donnarumma dường như chắc chắn chuyển đến Parc des Princes từ Milan.

PSG mùa sau sẽ rất đáng xem
PSG mùa sau sẽ rất đáng xem

Tất cả những điều này là trong một trận chiến để thuyết phục Kylian Mbappe rằng câu lạc bộ vẫn là ứng cử viên Champions League khả thi trước mắt, với việc Real Madrid đang cố gắng thu hút tiền đạo người Pháp vào mùa hè này hoặc mùa giải tới.

Với suy nghĩ này, đội hình xuất phát của PSG sẽ trông rất khác trong năm tới, mặc dù sự cạnh tranh dành cho các cầu thủ rất mạnh và không có thương vụ mới nào sẽ ngay lập tức được đảm bảo một suất.

Vậy PSG có thể trông như thế nào ở mùa giải tới?

PSG có thể trông như thế nào cho mùa giải 2020-21

Trong khung thành, sẽ có một cuộc chiến căng thẳng giữa Keylor Navas , một trong những cầu thủ xuất sắc nhất của PSG mùa trước và Donnarumma . Cầu thủ trẻ người Ý có thể sẽ tỏa sáng tại Euro 2020 và sẽ là thủ môn của PSG trong dài hạn, nhưng trong những tuần đầu của chiến dịch, Navas có khả năng sẽ giữ được vị trí của mình.

Thật vậy, sự cạnh tranh trong lĩnh vực này rất khốc liệt, có ý kiến ​​cho rằng Donnarumma có thể được cho mượn trong một năm. Đây có lẽ vẫn là lựa chọn hợp lý nhất.

Hakimi , trong khi đó, sẽ xuất phát ở bên phải hàng thủ, ở vị trí hậu vệ phải hoặc hậu vệ cánh phải, tùy thuộc vào việc Mauricio Pochettino chơi hai hay ba trung vệ.

PSG trong sơ đồ 3-4-3

Sergio Ramos sẽ được hưởng lợi từ một mùa hè nghỉ trọn vẹn và sẽ bắt đầu mùa giải ở trung tâm hàng thủ. Cả Presnel Kimpembe và Marquinhos đều đã có rất nhiều bóng đá quốc tế trong những tuần gần đây tại Euro 2020 và Copa America lần lượt và sẽ đối mặt với tình trạng thiếu hụt thể lực vào tháng 8 sau kỳ nghỉ của họ. Cả ba đều có thể xuất hiện cùng lúc.

3-4-3 sẽ giúp PSG tấn công theo nhiều cách khác nhau
3-4-3 sẽ giúp PSG tấn công theo nhiều cách khác nhau

Trong khi đó, Wijnaldum sẽ mang đến sự năng động ở trung tâm hàng tiền vệ, nơi anh có thể sẽ xuất hiện cùng với Marco Verratti.

PSG trong sơ đồ 4-2-3-1

Với tương lai của Mauro Icardi không chắc chắn, PSG có thể sử dụng Mbappe ở vị trí tiền đạo cắm mùa này, hai bên là Neymar và Angel Di Maria .

4-2-3-1 phần nào giúp PSG trở nên cân bằng
4-2-3-1 phần nào giúp PSG trở nên cân bằng

Trong những trường hợp Pochettino ủng hộ sơ đồ 4-2-3-1, Neymar có thể được sử dụng ở vị trí số 10 với Mbappe, Di Maria và Icardi ở vị trí số 9.

Đức Tài

8 bóng đá TV

Bình luận

Tin mới hơn