Đội hình tiêu biểu vòng bảng Euro 2021

2321 lượt xem

Vòng bảng đã kết thúc tại Euro 2020, chúng ta đã chứng kiến ​​một số màn trình diễn cá nhân tuyệt vời và hãy cùng 8bongtv đi đến 11 cầu thủ xuất sắc nhất.

Thủ môn & Hậu vệ

Danny Ward (GK) – Ít ai ngờ rằng Xứ Wales sẽ vượt qua vòng bảng, và nếu không có Ward thì có lẽ họ đã không có. Anh ấy đã xuất sắc trong ba trận đầu tiên, với màn trình diễn tốt nhất của anh ấy là trước Thổ Nhĩ Kỳ.

Denzel Dumfries (RB) – Rất ít người chơi chứng kiến ​​cổ phiếu của họ tăng trong mùa hè này giống như Dumfries. Hậu vệ cánh người Hà Lan đã ghi được hai bàn thắng và giờ đây anh thấy mình được liên kết với một số đội bóng lớn nhất hành tinh.

Leonardo Bonucci (CB) – Bonucci đảm bảo Italia không để thủng lưới một bàn nào trong các bảng đấu, nhưng ấn tượng hơn cả khả năng phòng ngự của anh ấy là khả năng chuyền bóng vô lý của anh ấy. Một hậu vệ làm tất cả thực sự.

Simon Kjaer là người hùng của đội tuyển Bỉ
Simon Kjaer là người hùng của đội tuyển Bỉ

Simon Kjaer (CB) – Người hùng thực sự của Euro 2020, những gì Kjaer đã làm cho Christian Eriksen, Đan Mạch và toàn thế giới bóng đá, không thể bị đánh giá thấp. Thêm vào đó, anh ấy thực sự chơi bóng khá giỏi.

Robin Gosens (LB) – Gosens là hậu vệ cánh trái xuất sắc nhất hành tinh và đã sống trọn vẹn với danh tiếng đó cho đến nay. Anh làm khổ Bồ Đào Nha, ghi một bàn thắng và hai đường kiến ​​tạo.

Tiền vệ

Paul Pogba (DM) – Một lần nữa, Pogba phiên bản Pháp đã được xem như một trong những cầu thủ xuất sắc nhất hành tinh. Anh ấy đã hoàn thành tất cả mọi thứ cho Les Bleus.

Kevin De Bruyne (CM) – De Bruyne đã bỏ lỡ trận đấu đầu tiên và thi đấu với vẻ mặt bị tổn thương, nhưng anh ấy vẫn vượt lên một bậc so với phần còn lại của cuộc thi. Nếu không có những người hùng của anh ấy trước Đan Mạch, Bỉ sẽ không đạt được thành tích 100%.

Paul Pogba đang thi đấu nổi bật cho đến lúc này
Paul Pogba đang thi đấu nổi bật cho đến lúc này

Manuel Locatelli (CM) – Hàng tiền vệ của Ý đã trở nên vô lý cho đến nay, nhưng một cầu thủ đứng giữa đám đông là Locatelli, người của Sassuolo, người có hai bàn thắng vào lưới Thụy Sĩ sẽ không bị lãng quên sớm.

Georginio Wijnaldum (AM) – Chúa ơi, Wijnaldum có đầu óc tấn công khủng thế nào? Nếu PSG đã theo dõi thành tích ba bàn thắng của anh ấy, họ chắc chắn sẽ đưa anh ấy vào một vai trò cao cấp vào năm tới.

Tiền đạo

Romelu Lukaku (ST) – Tiền đạo của Inter đã ra đi với ba bàn thắng, và chỉ có một người ghi bàn nhiều hơn.

Ronaldo tất nhiên không thể thiếu trong đội hình này
Ronaldo tất nhiên không thể thiếu trong đội hình này

Cristiano Ronaldo (ST) – Ronaldo dẫn đầu bảng xếp hạng ghi bàn với 5 bàn thắng, trong đó có 3 quả phạt đền và một trong những pha phản công hoàn hảo nhất mà bạn từng thấy. CR7 hiện đang cùng Ali Daei ghi nhiều bàn thắng nhất trong môn bóng đá nam quốc tế.

Đức Tài

8 bóng đá TV

Bình luận

Tin mới hơn