Dự đoán đội hình Bỉ tiếp đón xứ Wales

3399 lượt xem

Roberto Martinez sẽ có thể gọi Romelu Lukaku sau khi xét nghiệm coronavirus âm tính, nhưng Eden Hazard sẽ là một sự vắng mặt lớn

Quỷ đỏ không xa lạ gì với xứ Wales , họ đã đối đầu với họ ở vòng loại trước đó, cũng như tứ kết Euro 2016, khi đội bóng của Chris Coleman trải qua một trận đấu lịch sử.

Roberto Martinez có thể không có một vài cầu thủ quan trọng cho trận đấu này ở Leuven, nhưng anh ấy cũng đã nhận được sự tăng cường kịp thời trong tuần này.

Eden Hazard rõ ràng là một sự bỏ lỡ lớn cho Bỉ , khi cơn ác mộng chấn thương của anh ấy ở Real Madrid tiếp tục, nhưng em trai Thorgan của anh ấy có thể sẽ ra sân. Axel Witsel cũng không trong đợt triệu tập lần này.

Ở những vị trí khác, Bỉ vẫn có những vị trí mạnh mẽ, với Kevin De Bruyne dự kiến ​​sẽ xuất phát cùng với Youri Tielemans ở hàng tiền vệ.

Timothy Castagne của Leicester City sau này có khả năng xuất phát ở vị trí hậu vệ cánh, với Toby Alderweireld, Jason Denayer và Jan Vertonghen chơi ở vị trí hậu vệ cánh .

Tin lớn là sự sẵn sàng của Romelu Lukaku . Bất chấp sự bùng phát COVID-19 tại Inter, anh ấy vẫn gia nhập đội sau khi kết quả xét nghiệm âm tính.

Dự đoán đội hình Bỉ tiếp đón xứ Wales
Dự đoán đội hình Bỉ tiếp đón xứ Wales

Đức Tài

8 bóng đá TV

Bình luận

Tin mới hơn