Dự đoán khả năng vô địch và nhận định đội tuyển Pháp tại Euro 2020: Quyết tâm lấy ngai vàng

2623 lượt xem

Với tư cách của nhà đương kim thế giới, đội tuyển Pháp tất nhiên bước tới Euro 2020 bằng mục tiêu vô địch châu Âu. Đội hình hiện tại, Những Chú Gà Trống Gô-loa sở hữu vẫn vô cùng chất lượng. Thế nên, đặt mục tiêu lên ngôi số một là điều hoàn toàn hợp lý dành cho đội tuyển Pháp.

Đội tuyển Pháp - ứng viên sáng giá cho ngôi vương Euro 2020
Đội tuyển Pháp – ứng viên sáng giá cho ngôi vương Euro 2020

Tại kỳ Euro 2016 diễn ra trên sân nhà, đoàn quân HLV Didier Deschamps đã lỡ cơ hội khi thua Bồ Đào Nha tại trận chung kết. Hơn hết, các ngôi sao của Pháp sẽ không muốn lặp lại kịch bản tương tự vào tháng 6 tới đây.

Hiện tại, Les Bleus vẫn có lực lượng vô cùng hùng hậu trải qua ở mọi tuyến. Hơn thế nữa, những Griezmann, Mbappe hay Pogba… đều đạt đến độ chín của sự nghiệp, đồng thời với kinh nghiệm đã được đục kết sau khi lên giành Cúp vàng thế giới năm 2018, sẽ càng giúp Pháp trở nên mạnh mẽ hơn rất nhiều.

Đừng quên, Pháp đã mạnh lại càng mạnh hơn với việc ngôi sao Benzema chính thức trở lại đội tuyển sau nhiều năm vắng bóng. Khỏi cần phải bàn về đẳng cấp của tiền đạo của Real Madrid, do đó có Benzema thì Pháp đang có hàng công được xem mạnh nhất giải đấu.

Phía trên, Benzema-Mbappe-Griezmann thực sự quá khủng. Còn hàng trung tuyến với N’Golo Kante – Paul Pogba đã là quá đủ để Pháp có thể tạo ra thế trận kiểm soát. Cuối cùng chiến thuật của Những Chú Gà Trống Gô-loa dưới thời Didier Deschamps luôn được cải tiến. Chung quy lại, đây là thời điểm không thể nào thuyết phục hơn để Pháp lên ngôi vô địch.

“Bảng tử thần” không làm khó được Pháp

Các nhà đương kim á quân sẽ bước vào mục tiêu chinh phục Euro 2020 ở bảng F – bảng tử thần. Benzema cùng các đội phải lần lượt vượt qua Bồ Đào Nha, Đức và Hungary nếu muốn vào vòng đấu Knock out.

Theo giới chuyên môn, ngôi đầu sẽ được Pháp có thể chiếm lấy được. Thật vậy, Đức ở kỳ Euro này không còn mạnh như trước, Bồ Đào Nha đương nhiên là một đối thủ rất mạnh. Nhưng Pháp đã từng thắng chính đối thủ tại Nations League vừa qua. Cuối cùng, Hungary chỉ là “nhược tiểu”.

Nếu vượt qua được vòng bảng gồm toàn đội mạnh, Pháp sẽ càng có lý do hơn để lên ngôi vì trước mắt họ có thể sẽ chỉ là những đội tuyển được đánh giá dưới cơ.

Danh sách cầu thủ đội tuyển Pháp tham dự Euro 2020

Thủ môn: Hugo Lloris, Steve Mandanda, Mike Maignan

Hậu vệ: Leo Dubois, Benjamin Pavard, Kurt Zouma, Jules Koundé, Raphael Varane, Clement Lenglet, Prisnel Kimpembe, Lucas Digne, Lucas Hernandez

Tiền vệ: N’Golo Kante, Paul Pogba, Adrien Rabiot, Corentin Tolisso, Moussa Sissoko

Tiền đạo: Karim Benzema, Olivier Giroud, Kylian Mbappe, Marcus Thuram, Kingsley Coman, Wissam Ben Yedder, Antoine Griezmann, Thomas Lemar, Ousmane Dembele

Đức Tài

8 bóng đá TV

Bình luận

Tin mới hơn