Đội tuyển Anh chính thức công bố danh sách tham dự Euro 2020: Alexander-Arnold có mặt

1395 lượt xem

Trent Alexander-Arnold và Liverpool sa sút phong độ trong giai đoạn 2020-21, nhưng Gareth Southgate đã chọn hậu vệ cánh cho đội hình tham dự Euro 2020 của anh ấy.

Tam Sư có một đội hình rất mạnh tại Euro 2020
Tam Sư có một đội hình rất mạnh tại Euro 2020

Trent Alexander-Arnold đã được chọn trong danh sách đội tuyển Anh mở rộng tại Euro 2020 khi Gareth Southgate điền tên vào danh sách 26 người cuối cùng của anh ấy vào đêm qua.

Hậu vệ của Liverpool, được cho là hậu vệ cánh nổi bật của bóng đá thế giới mùa giải 2019-20, được nhiều người kỳ vọng sẽ phải trả giá cho sự sa sút về phong độ trong 9 tháng trước đó.

Đội tuyển Anh có quá nhiều sự phong phú về mọi vị trí, và Southgate cũng đã chọn thêm những hậu vệ phải như Kieran Trippier của Atletico Madrid, Kyle Walker của Manchester City và Reece James của Chelsea.

Những cầu thủ bị bỏ lỡ khi Southgate cắt giảm nhóm 33 người mà anh ấy nêu tên vào tuần trước là Jesse Lingard, Ben Godfrey, Aaron Ramsdale, Ollie Watkins, James Ward-Prowse và Ben White, với Mason Greenwood.

Đội hình tuyển Anh tham dự Euro 2020:

Thủ môn: Dean Henderson (Manchester United), Sam Johnstone (West Brom), Jordan Pickford (Everton);

Hậu vệ: Trent Alexander-Arnold (Liverpool), Ben Chilwell (Chelsea), Conor Coady (Wolves), Reece James (Chelsea), Harry Maguire (Manchester United), Tyrone Mings (Aston Villa), Luke Shaw (Manchester United), John Stones ( Manchester City), Kieran Trippier (Atletico Madrid), Kyle Walker (Manchester City);

Tiền vệ: Jude Bellingham (Borussia Dortmund), Phil Foden (Manchester City), Jack Grealish (Aston Villa), Jordan Henderson (Liverpool), Mason Mount (Chelsea), Kalvin Phillips (Leeds), Declan Rice (West Ham), Bukayo Saka (Arsenal) ), Jadon Sancho (Borussia Dortmund);

Tiền đạo: Dominic Calvert-Lewin (Everton), Harry Kane (Tottenham), Marcus Rashford (Manchester United), Raheem Sterling (Manchester City).

Đức Tài

8 bóng đá TV

Bình luận

Tin mới hơn