10 sao trẻ có thể tỏa sáng tại Euro 2020

2903 lượt xem

Một giải đấu quốc tế lớn là một cơ hội rất lớn để những cầu thủ trẻ có thể chứng minh khả năng của mình.

Renato Sanches đóng vai chính cho Bồ Đào Nha và giành giải Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất năm 2016, đội bóng của Fernando Santos đã giành được danh hiệu này và nó giúp tiền vệ này chuyển đến Bayern Munich . Những gì mà Euro 2020 bị trì hoãn đã làm là mua một số cầu thủ trẻ thú vị nhất của châu Âu thêm thời gian.

Sportsmail chọn ra 10 cầu thủ trẻ sẵn sàng để mắt.

Nuno Mendes (Bồ Đào Nha)

Tuổi : 18 Câu lạc bộ : Sporting Lisbon 

Điều khoản giải phóng trị giá 63 triệu bảng của anh ấy sẽ không dập tắt bất kỳ cầu thủ ưu tú nào của châu Âu nếu anh ấy tách mình ra khỏi phần còn lại của các hậu vệ cánh trong chương trình.

Mendes có vẻ phù hợp với vai trò hậu vệ cánh hơn trung vệ, nhưng không bận tâm, anh ấy cầm bóng thoải mái, có tốc độ tốt trong trận đấu và rất thiên về tấn công sẽ giúp Bồ Đào Nha luôn vững vàng.

Nuno Mendes (Bồ Đào Nha)
Nuno Mendes (Bồ Đào Nha)

Anh ấy cần phải nỗ lực để tăng tổng số pha kiến ​​tạo của mình – anh ấy chỉ có một bàn thắng và một đường kiến ​​tạo trong 25 trận đấu mùa này – nhưng tất cả những gì anh ấy cần là một bản vá màu tím vào mùa hè này để thuyết phục.

Manchester United, Manchester City và Liverpool đều được cho là sẽ quan tâm – phần còn lại là tùy thuộc vào anh ấy.

Myron Boadu (Hà Lan)

Tuổi : 20 Câu lạc bộ : AZ Alkmaar

Boadu kết thúc mùa giải 2019-20 với 14 bàn thắng và 8 pha kiến ​​tạo trong 24 trận đấu tại giải VĐQG. Anh đã ghi thêm sáu bàn ở Europa League.

12 bàn thắng và 2 pha kiến ​​tạo mùa này trên mọi đấu trường là một con số đáng quên nhưng anh ấy vẫn ở ngay trên đỉnh cao của việc đưa Frank de Boer vào đội hình Oranje mùa hè này.

Myron Boadu (Hà Lan)
Myron Boadu (Hà Lan)

Sáu bàn thắng trong tám trận đấu gần đây nhất của anh ấy cho thấy anh ấy đang tìm lại phong độ đúng lúc và một trong những lời chỉ trích ở Alkmaar là anh ấy không đủ ích kỷ, quá thường xuyên trì hoãn đồng đội.

Cầu thủ ghi bàn hàng đầu mọi thời đại của Alkmaar, Kees Kist, nói với tờ báo Hà Lan De Telegraaf vào tháng Giêng, khi được hỏi về sự sa sút của Boadu trong mùa giải này: ‘Myron phải thể hiện bản lĩnh hơn, thể hiện sự gan dạ và độc hại hơn. Không có sự cuồng tín. Anh ấy phải sắc sảo hơn nhiều. ‘

Andreas Skov Olsen (Đan Mạch)

Tuổi : 21 Câu lạc bộ : Bologna

Những người ở Serie A đều quen thuộc với cầu thủ 21 tuổi này từ thời còn khoác áo Bologna, làm việc dưới thời Sinisa Mihajlovic, nhưng rất ít người ngoài bóng đá Ý quen thuộc với lối chơi của anh ấy.

Chỉ có hai bàn thắng và hai đường kiến ​​tạo ở Serie A mùa này là điều không mấy đáng mừng nhưng anh ấy chắc chắn sẽ tham dự Euro mùa hè này vì đã tạo được ấn tượng lâu dài cho Đan Mạch.

Ba bàn thắng sau năm trận đã cho thấy sự thích nghi tự nhiên của anh ấy với trận đấu quốc tế và bây giờ thách thức là: cho chúng tôi nhiều hơn, đưa cả đội lên lưng bạn để giảm bớt gánh nặng cho những cầu thủ như Christian Eriksen.

Điều đó giúp cho HLV trưởng đội tuyển quốc gia Kasper Hjulmand đã làm việc với anh ấy trước đây và ngày càng có nhiều ý kiến ​​ở Scandinavia rằng một ngôi sao có thể được sinh ra ở giải đấu này.

Hjulmand nói: ‘Tôi đã biết anh ấy từ rất lâu rồi’, sau cú đúp vào lưới của Skov Olsen. ‘Tôi biết anh ấy có thể làm gì. Tôi đã thấy anh ấy phát triển và anh ấy sẽ còn phát triển hơn nữa từ đây. ‘

Alexander Isak (Thụy Điển)

Tuổi : 21 Câu lạc bộ : Real Sociedad 

Với việc Ibrahimovic bị loại khỏi Euro mùa hè này, hy vọng giờ đây đang đặt lên vai trẻ trung của Isak.

Isak đã có 14 bàn ở La Liga mùa này, xếp thứ 6 trên BXH sau Lionel Messi, Karim Benzema, Gerard Moreno và Youssef En-Nesyri. Chỉ có một trong số những người chơi hiện không tham gia vào cuộc đua danh hiệu – Moreno – và vì vậy Isak đang ở trong một đội hình rất ổn.

‘Tôi sẽ gây áp lực lên các cầu thủ khác,’ Ibrahimovic, trở lại sau giải đấu này, cho biết vào tháng trước, “để họ thúc đẩy bản thân phải thể hiện nhiều hơn nữa.”

Eljif Elmas (Bắc Macedonia)

Tuổi : 21 Câu lạc bộ : Napoli 

“Tôi rất vui khi Elmas được khoác áo một câu lạc bộ tuyệt vời như Napoli”, HLV Igor Angelovski của Bắc Macedonia nói với các phóng viên vào năm ngoái.

‘Tôi hy vọng rằng cậu ấy sẽ phát triển hơn nữa ở đội tuyển quốc gia. Tôi nói điều này bởi vì tôi kỳ vọng rất nhiều từ anh ấy, anh ấy có thể là một nhà lãnh đạo. ‘

Leeds được cho là đã quay lưng khi thúc giục Elmas cách đây 12 tháng và con số khoảng 22 triệu bảng hiện tại có thể không tạo ra bề nổi đối với một cầu thủ đang là trụ cột của Napoli – 41 trận trên mọi đấu trường mùa này nói lên nhiều điều.

Cổ phiếu của anh ấy tiếp tục tăng và tăng và sẽ không lâu nữa trước khi các giám đốc điều hành câu lạc bộ phải tranh giành sổ séc của họ.

Alessandro Bastoni (Ý)

Tuổi : 22 Câu lạc bộ : Inter Milan 

Là người giành danh hiệu cùng Inter lần đầu tiên trong sự nghiệp, Bastoni đang làm cho bóng đá trông dễ dàng hơn nhiều so với những gì nó phải làm nhưng nó nói lên đẳng cấp của hậu vệ trẻ.

Hợp đồng hiện tại của anh ấy sẽ hết hạn vào năm 2023 và cuộc nói chuyện ở Ý là Inter đang tuyệt vọng để ràng buộc anh ấy với một thỏa thuận dài hơn trong bối cảnh sự quan tâm ngày càng tăng từ Anh và Tây Ban Nha.

Được đánh giá khoảng 50 triệu bảng, màn thể hiện mạnh mẽ tại Euro cho đội bóng của Roberto Mancini có thể gây ra tình trạng hỗn loạn trên thị trường chuyển nhượng với các trung vệ trẻ đang được yêu cầu cao.

Roberto Mancini có vẻ sẽ ra sân với bộ ba hậu vệ vào mùa hè này, một hệ thống thoải mái cho nhiều người trong đội hình của Ý, và Bastoni có vẻ sẽ được trao một suất thường xuyên trong bối cảnh Gianluca Mancini cạnh tranh.

Dani Olmo (Tây Ban Nha)

Tuổi : 22 Câu lạc bộ : RB Leipzig

Sự đa năng của Olmo rất hấp dẫn với HLV Tây Ban Nha Luis Enrique và cảm giác rằng anh ấy đang cạnh tranh với Ferran Torres của Man City cho một suất đá chính trong mùa hè này.

Lợi ích của một người như Olmo so với Elmas, Isak hay Skov Olsen là anh ấy ở trong một đội có khả năng chiến thắng tất cả và được bao quanh bởi những cầu thủ có thể khiến anh ấy trông xuất sắc.

Dani Olmo (Tây Ban Nha) 
Dani Olmo (Tây Ban Nha)

Và về việc liệu anh ấy có nhắm tới Euro 2020 như một cách để điều hướng một động thái hay không?

“Chúng ta sẽ thấy,” ông nói vào đầu tháng này. ‘Tôi hạnh phúc ở Đức, đây là năm thứ hai của tôi. Điều gì có thể xảy ra sẽ được nhìn thấy. Rõ ràng là tôi muốn trở lại (trở lại Tây Ban Nha), nhưng chúng ta sẽ thấy. ‘

Kamil Jozwiak (Ba Lan)

Tuổi : 23 Câu lạc bộ : Derby County 

Các tờ báo ở Ba Lan đã ca ngợi anh ấy là cầu thủ xuất sắc nhất của đất nước sau Robert Lewandowski và ở tuổi 23, anh ấy vẫn còn rất nhiều chỗ trong trận đấu của mình để cải thiện.

Anh ta ngoan cường trong các pha truy cản nhưng có thể chứng minh cho các tuyển trạch viên

Manuel Locatelli (Ý)

Tuổi : 23 Câu lạc bộ : Sassuolo 

Arsenal, Man City và Juventus đều đã nhiều lần được nhắc đến trong cuộc trò chuyện xung quanh động thái tiếp theo của Locatelli và điều đó nói lên sự xuất sắc của anh ấy rằng ở hàng tiền vệ có Nico Barella, Marco Verratti và Jorginho thì Locatelli có thể lọt vào mắt xanh.

Một trong những điểm mạnh của Locatelli là anh ấy bao phủ rất nhiều và rất bận rộn trong việc phòng ngự. Trong quá trình chuyển đổi tiết mục đi qua của anh ấy là một cảnh tượng cho thấy sự quyết liệt đối với trò chơi của anh ấy, hoạt động như một bàn đạp sau một doanh thu đối lập.

Anh ấy đã có những cái lưỡi vẫy khắp châu Âu và Locatelli chỉ cần tránh một cuộc hỗn chiến và bước đi lớn của anh ấy sẽ đến ngay gần.

Yusuf Yazici (Thổ Nhĩ Kỳ)

Tuổi : 24 Câu lạc bộ : LOSC Lille  

14 bàn thắng và 5 pha kiến ​​tạo cho Lille mùa này là trọng tâm của tham vọng danh hiệu của họ trong thời kỳ hậu Victor Osimhen và không có lý do gì để nghi ngờ Yazici sẽ mang phong độ nội địa của mình vào màn trình diễn mùa hè.

Đã có nhiều tài liệu cho rằng tài chính của Lille cần được bơm thêm đáng kể vào mùa hè này và Yazici, mặc dù có một sự nghiệp dài phía trước ở tuổi 24, nhưng có thể là một trong những người bị trừng phạt vì ra đi.

Anh ấy có thể chơi ở hai cánh nhưng đã xem xét tốt nhất của mình ở vị trí trung tâm, hoặc chơi như một tiền đạo thứ hai.

Sự kiểm soát chặt chẽ của Yazici sẽ chuyển sang một giải đấu nhanh hơn giải đấu hàng đầu ở Pháp và anh ấy là một người khác đã lọt vào mắt xanh của Arsenal.

Lille cần bán, Yazici có thể muốn ra đi. Một màn trình diễn lớn tại Euro có nghĩa là tất cả mọi người đều chiến thắng.

Đức Tài

8 bóng đá TV

Bình luận

Tin mới hơn