Bảng D EURO 2021: Sức mạnh của Tam Sư

2209 lượt xem

Theo 8bongtv nhận định tổng quan về bảng D của EURO 2021. Đội tuyển Anh nằm cùng bảng với Scotland, Croatia và CH Séc – đây là bảng đấu mà Tam Sư hoàn toàn có thể vượt qua một cách dễ dàng.

+ Các đội bóng: Anh, Scotland, Croatia và CH Séc

+ Các sân tổ chức: SVĐ Wembley (Anh), SVĐ Hampden Park (Scotland)

+ Thời gian thi đấu: 13/6 đến 23/6

NHẬN ĐỊNH BẢNG D: Không khó cho Tam Sư

Sau thành công ở World Cup 2018, ĐT Anh tiếp tục duy trì phong độ ở các trận đấu vòng loại EURO 2021. Thầy trò HLV Southgate dễ dàng có đến 7 trận thắng trong 8 trận ở vòng loại để dẫn đầu bảng A và lọt vào VCK.

Với lực lượng hùng hậu, đoàn quân HLV Southgate được đánh giá vượt trội so với những đối thủ cùng bảng ở VCK như Scotland, Croatia và CH Séc. Theo giới chuyên môn, Tam Sư hoàn toàn có thể linh hoạt trong việc bố trí sơ đồ chiến thuật với 3 trung vệ hoặc 4-4-2 mà vẫn có thể đảm bảo được sức mạnh của đội bóng.

Một Croatia đã suy yếu đi khá nhiều sau chiến tích World Cup 2018, một Scotland lần đầu trở lại giải đấu lớn sau nhiều năm vắng bóng, một CH Séc đã không còn những ngôi sao có thể tạo nên khác biệt đều khó có thể là đối trọng với tập thể gồm nhiều ngôi sao đang thể hiện phong độ cao ở Ngoại hạng Anh.

Tất nhiên, ĐT Anh không phải không có điểm yếu nhưng có lẽ những gì gọi là “tử huyệt” của họ sẽ chỉ lộ ra khi đội bóng này đương đầu với những đối thủ “cứng cựa” hơn các đối thủ mà họ sẽ chạm trán sắp tới ở vòng bảng EURO 2021.

Với việc ngôi đầu “khó thoát” khỏi tay ĐT Anh, các đội tuyển Scotland, Croatia và CH Séc sẽ cạnh tranh cho vị trí nhì bảng cùng vé trực tiếp vào vòng 1/8 thay vì phải thấp thỏm chờ đợi ở vị trí một trong bốn đội xếp thứ 3 xuất sắc nhất. Trong ba đội bóng này, Croatia được giới chuyên môn nhận định có chút nhỉnh hơn với các cầu thủ nhiều kinh nghiệm như Modric, Perisic, Brozovic, Kovacic.

LỊCH THI ĐẤU CHI TIẾT BẢNG D

LỊCH THI ĐẤU CHI TIẾT BẢNG D
LỊCH THI ĐẤU CHI TIẾT BẢNG D

Đức Tài

8 bóng đá TV

Bình luận

Tin mới hơn