Kết quả Euro 2021 Italia vs Thổ Nhĩ Kỳ 3-0: Trận mở màn hủy diệt

2347 lượt xem

Trận đấu đầu tiên của EURO 2020 giữa Italia vs Thổ Nhĩ Kỳ đã kết thúc không mấy bất ngờ khi đoàn quân áo màu Thiên Thanh dễ dàng có được thắng lợi 3-0, qua đó có khởi đầu suôn sẻ tại bảng A.

Azzurri đã chơi hiệp hai tuyệt hay trước Thổ Nhĩ Kỳ
Azzurri đã chơi hiệp hai tuyệt hay trước Thổ Nhĩ Kỳ

Trước khi bước vào trận đấu này cả Italia cùng với Thổ Nhĩ Kỳ đều đang có phong độ tương đối ổn định. Dưới thời huấn luyện viên Roberto Mancini, Italy đã có mạch 27 trận bất bại. Trong khi Đó Gà Tây đang sở hữu mạch toàn thắng ở những trận giao hữu trước thềm Euro 2021.

Thực tế trên sân thấy rõ, hai đội tuyển chơi “ăn miếng trả miếng” với nhau. Thổ Nhĩ Kỳ tỏ rỗ sự khó chịu khi phòng ngự số đông khiến Italia phải tổ chức nhiều đợt tấn công biên, với trọng tâm nghiêng về phía cánh của Insigne. 45 phút đầu tiên khép lại bằng tỷ số 0-0.

Phải bước vào hiệp hai, tình thế trên sân mới có lợi cho Italy khi đội được chơi trên sân nhà Olympico ở thủ đô Rome này có bàn dẫn trước nhờ pha phản lưới của Demiral. Có được bàn thăng may mắn đã giúp cho Azzurri chơi có phần tự tin hơn. Khác với thông thường, họ không co cụm phòng ngự, thay vào đó Italia luôn muốn tấn công để có thêm bàn thắng.

Cuối cùng, điều gì đến cũng đã đến khi chiến thuật tấn công của Italy giúp họ có thêm bàn thắng thứ hai nhờ công của Immobile ở phút 66 và của Insigne ở phút 79.

Chiến thắng 3-0 trước Thổ Nhĩ Kỳ trong trận ra quân, cũng là trận đấu đầu tiên của EURO 2020, Italy có được khởi đầu suôn sẻ ở bảng A.

Chung cuộc: Thổ Nhĩ Kỳ 0-3 Italia

Ghi bàn: Demiral (53’ – phản lưới), Immobile (66’), Insigne (79’)

ĐỘI HÌNH THI ĐẤU

Thổ Nhĩ Kỳ: Cakir; Celik, Demiral, Soyuncu, Meras; Yokuslu; Calhanoglu, Tufan, Karaman; Yazici; Yilmaz

Italia: Donnarumma; Florenzi, Bonucci, Chiellini, Spinazzola; Barella, Jorginho, Locatelli; Berrardi, Immobile, Insigne

Đức Tài

8 bóng đá TV

Bình luận

Tin mới hơn