Euro 2021: Dự đoán đội hình Pháp vs Đức

2361 lượt xem

Vào rạng sáng 02h00 ngày 16/6 trong khuôn khổ bảng F, hai ứng viên vô địch Pháp vs Đức sẽ chạm trán với nhau tại trận mở màn bảng F Euro 2021. Một trận đấu mà tất cả đều mong đợi bởi tính đỉnh cao, hãy cùng xem sự chuẩn bị của hai đội là như thế nào?

Benzema trở lại đội hình chính?

Pháp đã rất lo lắng cho Benzema sau khi anh tập tễnh trong trận giao hữu với Bulgaria vào tuần trước. Nhưng cầu thủ của Real Madrid dường như bình phục hoàn toàn chấn thương và chuẩn bị ra sân gặp Đức. Số 19 sẽ đã cao nhất trên hàng công với Antoine Griezmann và Kylian Mbappe.

Hiện tại đang có một cuộc tranh cãi giữa Mbappe và Olivier Giroud. Song tiền đạo của Chelsea dù sao cũng không thể chen chân vào đội hình xuất phát.

Benzema đã sẵn sàng xuất trận
Benzema đã sẵn sàng xuất trận

Corentin Tolisso đã bắt đầu cả hai trận giao hữu trước giải đấu với Xứ Wales và Bulgaria, vì vậy nên được ra sân một lần nữa. Cùng với đó Paul Pogba và N’Golo Kante sẽ tạo ra hàng tiền vệ 3 người.

Kurt Zouma có mùa giải thành công trong màu áo Chelsea nhưng Raphael Varane và Presnel Kimpembe luôn là bộ đôi khả dĩ ở trung tâm hàng thủ.

Benjamin Pavard và Lucas Hernandez nên đá hậu vệ cánh với đội trưởng Hugo Lloris trong khung thành.

Niềm vin vào Thomas Muller

Đối với Đức, họ sẽ chào đón Mats Hummels và Thomas Muller trở lại sau khi huấn luyện viên trưởng Joachim Low loại họ khỏi đội trong một thời gian.

Muller nhiều khả năng sẽ xuất phát ở vị trí tiền đạo trung tâm cùng với người nhà vô địch Champions League Kai Havertz và đồng đội của Bayern là Serge Gnabry.

Muller và Hummels sẽ giúp ích rất nhiều cho một ĐT Đức trẻ trung
Muller và Hummels sẽ giúp ích rất nhiều cho một ĐT Đức trẻ trung

Leon Goretzka chắc chắn vắng mặt do chấn thương, điều đó có nghĩa là Toni Kroos và Ilkay Gundogan sẽ hợp tác ở trung tâm hàng tiền vệ.

Low đã áp dụng hàng thủ ba người với hậu vệ cánh trong những trận gần đây và có thể triển khai Joshua Kimmich và Robin Gosens ở hai biên.

Còn hàng thủ, lão tướng Hummels sẽ được hỗ trợ bởi Matthias Ginter và Antonio Rudiger. Tất nhiên, Manuel Neuer sẽ xuất phát trong khung thành.

Dự đoán đội hình Pháp vs Đức
Dự đoán đội hình Pháp vs Đức

Đức Tài

8 bóng đá TV

Bình luận

Tin mới hơn