Euro 2021: Dự đoán đội hình Hà Lan đối đầu Áo

2679 lượt xem

02h00 rạng sáng mai theo giờ Việt Nam, đội tuyển Hà Lan sẽ ra sân để tiếp đón đội tuyển Áo thuộc khuôn khổ bảng C. Chỉ cần thêm ba điểm thì Cơn Lốc Da Cam gần như nắm chắc tấm vé đi tiếp. Hãy cùng xem họ đã có những sự chuẩn bị như thế nào?

De Light đã chính thức bình phục chấn thương
De Light đã chính thức bình phục chấn thương

Trung vệ De Light đã không tham gia trận đấu đầu tiên của bảng C do chấn thương háng nhưng sau đó đã trở lại tập luyện đầy đủ, với De Boer xác nhận rằng Hậu vệ của Juventus đã sẵn sàng ra sân.

Nếu De Ligt có mặt trong đội hình xuất phát, đó sẽ là sự hỗ trợ của cầu thủ 19 tuổi Jurrien Timber, người đã gây ấn tượng trong chiến thắng 3-2 trước Ukraine.

Daley Blind và Stefan de Vrij sẽ chiếm phần còn lại của bộ ba hậu vệ, với Denzel Dumfries và Patrick van Aanholt trong vai trò hậu vệ cánh.

Hà Lan đang có phong độ mạnh nhất ở hàng tiền vệ trung tâm với tân binh Georginio Wijnaldum của Paris Saint-Germain, một ngôi sao nhất định cùng với Frenkie de Jong của Barcelona và Marten de Roon của Atalanta.

De Boer không được may mắn với một loạt các lựa chọn hàng đầu nhưng màn trình diễn của Wout Weghorst trước Ukraine chắc chắn sẽ khích lệ người hâm mộ Hà Lan khi anh ghi bàn thắng cho quốc gia của mình bằng một cú dứt điểm bản năng ở góc gần. Memphis Depay, tất nhiên, sẽ khởi đầu với tư cách là đối tác của Weghorst.

Dự đoán đội hình Hà Lan đối đầu Áo
Dự đoán đội hình Hà Lan đối đầu Áo

Đức Tài

8 bóng đá TV

Bình luận

Tin mới hơn