Euro 2021: Dự đoán đội hình ra sân ĐT Anh đấu ĐT Scotland

2451 lượt xem

Rạng sáng mai 02h00 ngày 19/06, đội tuyển Anh vs đội tuyển Scotland sẽ chạm trán nhau trong khuôn khổ bảng D Euro 2021. Hãy cùng dự đoán xem HLV Southgate sẽ có những sự thay đổi gì trong đội hình xuất phát khi Maguire sẵn sàng tái xuất ở trận đấu này.

Đội tuyển Anh – Harry Maguire trở lại

Anh có thể đưa Harry Maguire vào đội hình xuất phát của họ lần đầu tiên ở Giải vô địch châu Âu 2020 sau khi đội trưởng của Manchester United bỏ lỡ trận mở màn với Croatia.

Maguire đã bị chấn thương mắt cá và ban đầu giới chuyên gia tin rằng trung vệ 28 tuôit sẽ khỏe mạnh trở lại cho trận đấu thứ ba với CH Séc hoặc có thể là vòng loại trực tiếp đầu tiên nếu Anh vượt qua vòng loại.

Tuy nhiên, ngày hôm qua Maguire tuyên bố mình đủ sức để thi đấu và HLV Gareth Southgate có thể đưa anh trở lại thẳng đội hình xuất phát do tầm quan trọng của trận đấu với “người hàng xóm” Scotland.

Harry Maguire gần như đã sẵn sàng ra sân
Harry Maguire gần như đã sẵn sàng ra sân

Nếu Maguire ra sân thì Tyrone Minge chắc chắn phải ngồi ngoài. Trong John Stones, Kyle Walker và Kieran Tripper vẫn giữ được vị trí của họ ở tuyến sau.

Southgate có Ben Chilwell và Luke Shaw ở vị trí hậu vệ trái, nhưng có vẻ như Trippier ở vị trí đó lúc này.

Kalvin Phillips là cầu thủ xuất sắc nhất của đội tuyển Anh trong chiến thắng 1-0 trước Croatia, vì vậy anh chắc suất đá chính một lần nữa cùng với Declan Rice bảo vệ hàng thủ ở vị trí tiền vệ trung tâm.

Harry Kane sẽ xuất phát phía trước với Raheem Sterling, Phil Foden và Mason Mount ngay phía sau.

Những cầu thủ như Jack Grealish và Marcus Rashford sẽ chờ cơ hội từ ghế dự bị, trong khi Jadon Sancho hy vọng sẽ có mặt trong đội hình sau khi bị loại trước Croatia.

Scotland – Kieran Tierney bình phục chấn thương

Bên kia chiến tuyến, Scotland đã có một khởi đầu không tốt ở kỳ Euro này kể từ năm 1998 khi họ để thua trận mở màn trên sân nhà trước Cộng hòa Séc.

Tuy nhiên, Scotland đã được tăng cường sức mạnh cho trận đấu với đội tuyển Anh. Bởi lẽ Kieran Tierney sẽ đủ sức để thi đấu sau khi bị chấn thương trước trận khai mạc. Cầu thủ của Arsenal sẽ đá ở bên trái hàng hậu vệ thứ ba nếu anh ấy vượt qua bài kiểm tra thể lực cho trận đấu tại Wembley.

Kieran Tierney bình phục chấn thương
Kieran Tierney bình phục chấn thương

Jack Hendry, một phần do lỗi trong bàn thua thứ hai trong trận CH Séc sẽ ngồi ngoài.

Hậu vệ phải của Motherwell, Stephen O’Donnell, đã có màn trình diễn trong trận đấu với CH Séc và nên giữ lại vị trí hậu vệ cánh phải vì các lựa chọn khác duy nhất cho vai trò đó là James Forrest và Ryan Fraser thiên về tấn công.

Đội trưởng Andy Robertson sẽ xuất phát ở cánh đối diện.

Dự đoán đội hình Anh vs Scotland
Dự đoán đội hình Anh vs Scotland

Đức Tài

8 bóng đá TV

Bình luận

Tin mới hơn