Bồ Đào Nha vs Đức: Ronaldo còn kỷ lục để tiếp tục phá vỡ

1453 lượt xem

Ronaldo sau khi thiết lập kỉ lục là chân sút vĩ đại nhất Euro thì CR7 vẫn còn rất nhiều kỷ lục khác đang chờ anh phá vỡ.

Cristiano Ronaldo sẽ phải cố gắng tỏa sáng khi Bồ Đào Nha đối mặt với Đức tại lượt trận tiếp theo Euro 2021. Ngôi sao của Juventus đã ghi hai bàn thắng muộn để giúp đội bóng của anh giành chiến thắng 3-0 trước Hungary trong trận mở màn bảng F và trở thành cầu thủ ghi bàn nhiều nhất trong lịch sử các trận chung kết giải vô địch châu Âu với 11 trong 22 lần ra sân.

Ronaldo còn kém một bàn so với Miroslav Klose (19) về số bàn thắng nhiều nhất của một cầu thủ châu Âu tại Euro và World Cup cộng lại. Và chỉ kém ba bàn so với Ali Daei vĩ đại của Iran (109 bàn).

Ronaldo liệu có tỏa sáng trước ĐT Đức?
Ronaldo liệu có tỏa sáng trước ĐT Đức?

Tuy nhiên, lịch sử đã một lần không đứng về phía Ronaldo khi đối đầu với Đức, đội đã để thua 0-1 trước Pháp trong trận mở màn tại Munich.

CR7 đã đối đầu với Đức bốn lần – tổng cộng 360 phút – và cố gắng thực hiện 23 cú sút trong những trận đấu đó, nhưng Ronaldo chưa bao giờ ghi bàn vào lưới các học trò của Joachim Low.

Cựu tiền đạo Nuno Gomes không tỏ ra lo lắng rằng màn trình diễn của Ronaldo sẽ như thế nào tại Allianz Arena. Nơi nếu có một chiến thắng sẽ giúp Bồ Đào Nha sẽ đảm bảo vị trí của họ trong giai đoạn loại trực tiếp và có thể khiến Đức có thể bị loại sớm nếu Pháp đánh bại được Hungary.

Những cầu thủ đáng xem khác

Bruno Fernandes –  Bồ Đào Nha

Đức kiểm soát bóng tốt trước Pháp nhưng gần như dễ bị phản công với tốc độ của Kylian Mbappe và đường chuyền của Paul Pogba.

Bruno Fernandes, người đã tạo ra ba cơ hội cao nhất trong trận đấu với Hungary là kiến. Tiền vệ của Man United có thể là mối đe dọa chính cho hàng phòng ngự của Đức nếu đội chủ nhà thực sự áp dụng lối chơi phản công.

Joshua Kimmich – Đức

Trận thua Pháp làm nổi bật những mối lo ngại chính xung quanh hệ thống 3-4-3 của Low: trong khi nó cho phép Đức kiểm soát trận đấu trên danh nghĩa nhiều hơn, nó khiến Kimmich rời khỏi vai trò tiền vệ có tầm ảnh hưởng sang một hậu vệ cánh phụ thuộc vào những quả tạt

Nếu Low trở lại sơ đồ 4-3-3, điều đó sẽ cho phép Kimmich chuyển trở lại thành bộ ba trung tâm cùng với Toni Kroos và Ilkay Gundogan và mang đến một chiều hướng sáng tạo bổ sung cho tuyến giữa.

Đức Tài

8 bóng đá TV

Bình luận

Tin mới hơn