Euro 2021: Dự đoán đội hình Đức vs Bồ Đào Nha

2527 lượt xem

Vào đêm nay 23h00 trong khuôn khổ lượt trận thứ hai bảng F, Đức có màn đại chiến với Bồ Đào Nha. Một trận đấu mà ba điểm rất quan trọng cho đôi bên. Hãy cùng xem hai “ông lớn” này đã chuẩn bị trận đấu như thế nào?

Đội tuyển Đức: Goretzka và Werner trở lại

Sau thất bại ê chề 1-0 dưới tay Pháp ở trận mở màn, Đức biết rằng họ cần một kết quả lớn trong trận đấu thứ hai nếu muốn giành lại lợi thế ở bảng F tại Euro 2020.

Tuy nhiên, không may cho đội bóng của Jogi Low, họ đang phải đối mặt với những gì mà nhiều người coi là ứng cử viên bên ngoài thực sự cho giải đấu năm nay ở Bồ Đào Nha. Và nhà cầm quân người Đức có một số lo ngại về chấn thương nghiêm trọng cần giải quyết.

Goretzka trở lại rất kịp thời
Goretzka trở lại rất kịp thời

Ở hàng thủ, Low sẽ dùng Manuel Neuer trong khung thành. giữa các vị trí nhưng có thể cần phải chuyển sang Emre Can để điền vào vị trí trung vệ, với Matthias Ginter vẫn là một nghi ngờ lớn cho trận đấu hôm thứ Bảy. Tương tự, hậu vệ cánh Lukas Lostermann hiện phải nghỉ thi đấu vì chấn thương đùi, điều này sẽ khiến Joshua Kimmich giữ vai trò hậu vệ cánh phải.

Ở hàng tiền vệ, Đức có thể có một số tin tốt về tình trạng của Leon Goretzka, người hiện đã sung sức và sẵn sàng ra sân. Vẫn còn phải xem liệu Low sẽ bắt đầu đá tiền vệ thay cho Ilkay Gundogan hay chuyển sang một bộ ba tiền vệ, nhưng dường như nhiều khả năng xảy ra hơn.

Sau một trận đấu kém hiệu quả trước Pháp, nhiều khả năng chúng ta sẽ thấy Kai Havertz nhường chỗ cho Leroy Sane và Timo Werner đá vào bộ ba tấn công thay cho Serge Gnabry đang bị chấn thương nhẹ.

Đội tuyển Bồ Đào Nha: không có sự thay đổi nhiều

Ngược lại, Bồ Đào Nha có khả năng sẽ sử dụng đội hình xuất phát gần giống với đội hình đã hạ gục một Hungary chăm chỉ trong trận mở màn của họ.

Fernandos Santos không có khả năng thay đổi bất cứ điều gì ở hàng thủ, bất chấp những lời kêu gọi trao đổi Pepe cho một sự thay thế trẻ hơn và tốc độ hơn. Cựu ngôi sao của Real Madrid nhiều khả năng sẽ giữ được vị trí của mình bên cạnh Ruben Dias.

Ở hàng tiền vệ, HLV người Bồ Đào Nha có thể muốn bỏ William Carvalho để nhường chỗ cho Joao Moutinho hoặc Renato Sanches, nhưng hai vị trí trung tâm còn lại nên được giữ bởi Danilo Pereira và Bruno Fernandes.

Như vậy, điều đó có nghĩa là bộ ba tiền đạo cũng sẽ giữ nguyên với Diogo Jota và Bernardo Silva ở hai cánh, với Cristiano Ronaldo ở phía trước là cầu thủ ghi bàn duy nhất.

Dự đoán đội hình Đức gặp Bồ Đào Nha
Dự đoán đội hình Đức gặp Bồ Đào Nha

Đức Tài

8 bóng đá TV

Bình luận

Tin mới hơn