Euro 2021: Dự đoán đội hình ra sân của Tây Ban Nha

1625 lượt xem

Rạng sáng mai 02h00 theo giờ Việt Nam, Tây Ban Nha có trận đấu vô cùng quan trọng với Ba Lan tại bảng E. Đó là cuộc đụng độ mà bên nào cũng muốn có ba điểm và hãy cùng xem Tây Ban Nha có thể sẽ ra sân với đội hình như thế nào?

Gerard Moreno đá chính?

Sau trận hòa 0-0 đáng thất vọng trước Thụy Điển ở trận mở màn bảng E, Tây Ban Nha sẽ tìm kiếm sự thay đổi vận may trước khung thành khi họ hướng đến chiến thắng trước Ba Lan.

Tây Ban Nha có 75% thời gian cầm bóng trước Thụy Điển và thực hiện 852 đường chuyền so với 103 đường chuyền của đối thủ, nhưng không thể chuyển đổi bất kỳ nỗ lực nào trong số 17 nỗ lực thành bàn.

Bất chấp những khó khăn của họ ở phía trước, Unai Simon vẫn sẽ được tin dung trong khung gỗ. Trong khi Aymeric Laporte và Pau Torres sẽ bắt đầu hợp tác ở hàng phòng ngự trung tâm. Marcos Llorente và Jordi Alba nên tiếp tục đá ở vị trí hậu vệ cánh.

Thiago có lẽ là một bất ngờ bị loại khỏi đội hình xuất phát trong trận mở màn và nên vào sân, cho Pedri nghỉ ngơi, người là tiền vệ duy nhất chơi 90 phút trong trận gặp Thụy Điển.

Gerard Moreno nên thay thế Morata trên hàng công
Gerard Moreno nên thay thế Morata trên hàng công

Koke được cho là cầu thủ xuất sắc nhất của Tây Ban Nha và nên giữ vị trí của anh ấy ở hàng tiền vệ, và Rodri cũng vậy, để Pedri và Fabian Ruiz làm lựa chọn từ băng ghế dự bị vì Sergio Busquets vẫn vắng mặt sau khi kiểm tra COVID-19 dương tính.

Những thay đổi sẽ đến ở phần ba cuối cùng cho La Roja. Alvaro Morata từ chối nhiều cơ hội ghi bàn và có thể nhường chỗ cho Gerard Moreno.

Dani Olmo vẫn là một tài năng trẻ thú vị nhưng anh ấy cũng không thể thi đấu trong trận gặp Thụy Điển, và anh có thể bị loại khỏi sân thay cho ngôi sao của Real Sociedad, Mikel Oyarzabal.

Điều đó sẽ khiến Ferran Torres trở thành thành viên duy nhất đá chính so với cuộc đầu trước trên hàng tấn công. Cầu thủ của Manchester City đã ghi 5 bàn sau 4 trận cho Tây Ban Nha trước khi giải đấu bắt đầu.

Thất bại trước Ba Lan có thể chứng tỏ hy vọng vô địch Euro của Tây Ban Nha. Bản thân người Ba Lan cần một chiến thắng sau trận thua trước Slovakia, và Robert Lewandowski và đồng đội sẽ cung cấp một bài “kiểm tra” nghiêm khắc cho phía Enrique.

Dự đoán đội hình ra sân của Tây Ban Nha
Dự đoán đội hình ra sân của Tây Ban Nha

Đức Tài

8 bóng đá TV

Bình luận

Tin mới hơn