Euro 2021: Dự đoán đội hình Bỉ vs Bồ Đào Nha

2529 lượt xem

02h00 rạng sáng mai sẽ diễn ra trận đấu được mong đợi nhất vòng 16 đội mạnh nhất Euro 2021, khi Bỉ chạm trán Bồ Đào Nha. Hãy cùng 8bongtv xem sự chuẩn bị của đôi bên là như thế nào?

Bồ Đào Nha – Bruno Fernandes ngồi dự bị?

Đối với huấn luyện viên Fernando Santos, điều đó chắc chắn có nghĩa là sẽ quay trở lại với chiến thuật thận trọng hơn và có lẽ là một số quyết định lựa chọn không được ưa chuộng.

Trên thực tế, huấn luyện viên người Bồ Đào Nha có khả năng sẽ gắn bó với đội bóng của mình trước nhà vô địch World Cup là Pháp, với sự thay đổi nhỏ của Diogo Dalot vào thay cho Nelson Semedo bị chấn thương.

Bruno Fernandes không có được phong độ tốt
Bruno Fernandes không có được phong độ tốt

Tuy nhiên, ở hàng tiền vệ, Santos sẽ cần phải gọi rất nhiều. Bruno Fernandes chắc chắn là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất của Bồ Đào Nha, nhưng cách tiếp cận trận đấu sáng tạo, ung dung của anh ấy thường khiến đội bóng của anh ấy bị lộ và do đó, nhà vô địch châu Âu có thể chọn bộ ba tiền vệ gồm Danilo Pereira, Joao Moutinho và Renato Sanches để thay thế.

Ở phía trước, chúng ta có thể thấy Bồ Đào Nha gắn bó với Diogo Jota ở bên trái, Bernardo Silva ở bên phải và Cristiano Ronaldo ở trung lộ là mối đe dọa khung thành chính của đội.

Bỉ – De Bruyne sẵn sàng đá chính

Đối với người Bỉ, mọi thứ đơn giản hơn nhiều. Robert Martinez nhiều khả năng sẽ mang về một số cầu thủ ngôi sao, những người đã có cơ hội ngồi ngoài trong trận đấu cuối cùng của quốc gia với Phần Lan.

De Bruyne sẵn sàng đá chính
De Bruyne sẵn sàng đá chính

Điều đó có nghĩa là sẽ có sự trở lại ở hàng thủ cho Jan Vertonghen và Toby Alderweireld, những người sẽ tạo nên bộ ba hậu vệ cùng với Dedryck Boyata. Tương tự, Thomas Meunier nên trở lại vị trí hậu vệ cánh phải bình thường.

Ở một diễn biến khác, nhạc trưởng của Leicester City, Youri Tielemans nhiều khả năng sẽ trở lại hàng tiền vệ, điều này sẽ cho phép Kevin de Bruyne được đẩy lên đá ở vị trí cao hơn để hỗ trợ Eden Hazard và Romelu Lukaku trên hàng công.

Dự đoán đội hình Bỉ vs Bồ Đào Nha

Dự đoán đội hình Bỉ vs Bồ Đào Nha
Dự đoán đội hình Bỉ vs Bồ Đào Nha

Bình luận

Tin mới hơn