HLV Fernando Santos nói gì sau khi Bồ Đào Nha bị loại?

2657 lượt xem

Bồ Đào Nha đã có rất nhiều nỗ lực chống lại Bỉ, nhưng Thorgan Hazard đã ghi bàn thắng duy nhất để giúp Quỷ Đỏ giành quyền vào tứ kết Euro 2020.

HLV Fernando Santos có phần thất vọng về các học trò
HLV Fernando Santos có phần thất vọng về các học trò

Fernando Santos không thể nghi ngờ nỗ lực của Bồ Đào Nha khi ông tiết lộ một số cầu thủ đã rơi nước mắt sau trận thua Bỉ tại Euro 2020.

Bồ Đào Nha là đương kim vô địch châu Âu đã làm choáng váng Pháp ở Euro 2016 và một đội hình hấp dẫn gợi ý về một thử thách khác trong những tuần tới.

Nhưng trận hòa với Pháp trong trận đấu cuối cùng ở bảng F đã khiến đội bóng của Santos phải chịu trận đụng độ ở vòng 16 đội với đội bóng hàng đầu thế giới.

Thorgan Hazard là người ghi bàn thắng quyết định cho Bỉ, pha lập công ngoạn mục của anh ấy đủ để ấn định chiến thắng 1-0 – trận đầu tiên của họ trước Bồ Đào Nha kể từ năm 1989.

Điều này xảy ra mặc dù Bồ Đào Nha đã cố gắng thực hiện 23 cú sút – trị giá 1,7 bàn thắng dự kiến ​​(xG) – so với sáu bàn thắng của Quỷ đỏ (0,2 xG).

“Chúng tôi rất thất vọng và buồn”, Santos nói với TVI24. “Tôi đã có một số cầu thủ khóc trong phòng thay đồ. Họ đã cống hiến mọi thứ.

“Một trận thua là một thất bại. Thực lòng tôi không có nhiều lời để nói lúc này. Tất cả chúng tôi đều muốn nó và chúng tôi tin vào điều đó.

“Chúng tôi có sự tự tin và chúng tôi tin rằng chúng tôi có thể vào chung kết và giành chiến thắng. Không có công lý hay bất công, chúng tôi đã để thủng lưới và không thể ghi bàn.”

Huấn luyện viên nói thêm: “Các cầu thủ đã làm mọi thứ. Họ đã cho họ những gì họ có và không có gì để chỉ cho họ.”

“Họ đã mệt mỏi nhưng tìm thấy năng lượng để vượt qua khoảng cách nghỉ ngơi giữa các đội. Nhưng điều đó không tốt bây giờ, chỉ là nói chuyện.”

Joao Palhinha đã có lần đầu tiên xuất phát quốc tế ở giữa hàng tiền vệ, hoàn thành 94,6% số đường chuyền của anh ấy và thực hiện sáu pha tắc bóng cao nhất trận.

“Chúng tôi phải ngẩng cao đầu, xem chúng tôi có thể cải thiện những gì”, ông nói với RTP. “Rõ ràng điều này không đại diện cho giá trị của đội bóng này.

“Chúng tôi thực sự đã bỏ lỡ khoảnh khắc may mắn, đó là định nghĩa của trò chơi này. Thật bất hạnh khi chúng tôi rời khỏi đây với kết quả này.”

Đức Tài

8 bóng đá TV

Bình luận

Tin mới hơn