Euro 2020: Dự đoán đội hình Pháp vs Thụy Sĩ

2959 lượt xem

Pháp không gặp vấn đề gì khi phải tìm kiếm trước trận gặp Thụy Sĩ ở vòng 16 đội Euro 2020.

Người Thụy Sĩ sẽ bị đánh giá thấp hơn, nhưng họ có thành tích đối đầu khá tốt trước Les Bleus trong thời gian gần đây. Thật vậy, bốn trong số năm cuộc gặp gần đây đã kết thúc với tỷ số hòa. Một ngoại lệ duy nhất là chiến thắng giòn giã của Pháp tại World Cup 2014, với mục tiêu là Karim Benzema ngày hôm đó.

Tuy nhiên, Pháp sẽ phải thể hiện sự linh hoạt, vì họ đang phải đối mặt với những hậu vệ trái. Lucas Hernandez và Lucas Digne đều có dấu hiệu đang mệt mỏi.

Mặc dù Thomas Lemar cũng đã sẵn sàng ra sân bên cánh trái nhưng anh sẽ khó có cơ hội. Trong khi đó, nó có thể rơi vào tay tiền vệ trung tâm Adrien Rabiot, trung vệ Presnel Kimpembe hoặc hậu vệ phải Leo Dubois. Không có sự lựa chọn rõ ràng cho huấn luyện viên trưởng Didier Deschamps.

Didier Deschamps sẽ đau đầu ở vị trí hậu vệ trái
Dự đoán đội hình của Pháp vs Thụy Sĩ

Bên cánh phải, Jules Kounde thi đấu thiếu thuyết phục trước Bồ Đào Nha nên có thể sẽ có sự trở lại cho Benjamin Pavard đã không còn phong độ. Raphael Varane sẽ tiếp tục ở vị trí trung tâm, có thể cùng với Kimpembe.

Paul Pogba và N’Golo Kante sẽ tiếp tục ở vị trí tiền vệ, mặc dù ai chơi bên cạnh họ có thể bị quyết định ở vị trí hậu vệ trái.

Trong khi đó, bộ ba Antoine Griezmann, Kylian Mbappe và Karim Benzema sẽ tiếp tục trên hàng công, mặc dù họ đã chơi không tốt cho đến nay.

Pháp có thể là ứng cử viên yêu thích của Euro 2020, nhưng họ có câu hỏi cần trả lời trước Thụy Sĩ.

Dự đoán đội hình của Pháp vs Thụy Sĩ

Dự đoán đội hình của Pháp vs Thụy Sĩ
Dự đoán đội hình của Pháp vs Thụy Sĩ

Đức Tài

8 bóng đá TV

Bình luận

Tin mới hơn