Euro 2020: Dự đoán đội hình Anh vs Đức

3941 lượt xem

Gareth Southgate và Joachim Low sẽ có một số vấn đề cần giải quyết ở các bên của họ trước cuộc đụng độ đỉnh cao vào lúc 23h00 đêm nay thuộc vòng 16 đội mạnh nhất Euro 2020.

Gareth Southgate sẽ có những thay đội cho Tam Sư

Southgate dự kiến ​​sẽ thay đổi chiến thuật một chút để chơi sơ đồ 3-4-3, với Jordan Pickford ghi bàn, sau lưng là bộ ba Harry Maguire, John Stone và Kyle Walker. Điều này cho phép đội tuyển Anh chơi hai hậu vệ cánh, nhiều khả năng là Rice James ở cánh phải và Kieran Trippier ở cánh trái.

Bất chấp xu hướng phòng ngự của họ nhiều hơn, Southgate nhiều khả năng sẽ sử dụng Declan Rice và Kalvin Phillips ở hàng tiền vệ, với Raheem Sterling và Phil Foden một lần nữa hỗ trợ Harry Kane ở tuyến trên.

Joachim Low dự kiến không có nhiều thay đổi

Trong khi các kết quả có sự khác biệt lớn, Low không có khả năng tạo ra quá nhiều thay đổi cho đội tuyển Đức của anh ấy, với các nhà cựu vô địch Thế giới có thể sẽ duy trì đội hình 3-4-3 của riêng họ.

Điều đó có nghĩa là Manuel Neuer sẽ vẫn ở trong các mục tiêu, với ba hậu vệ là Antonio Rudiger, Mats Hummels và Matthias Ginter, với Joshua Kimmich ở vị trí hậu vệ cánh phải và Robin Gosens ở cánh trái.

Sự thay đổi đáng chú ý duy nhất so với trận đấu với Hungary là sự xuất phát của Leon Goretzka gần đây đang bị chấn thương ở hàng tiền vệ, người có khả năng sẽ thay thế Ilkay Gundogan ở trung tâm sân và đối tác Toni Kroos ở hàng tiền vệ.

Với việc Thomas Muller trở lại sau chấn thương, Đức có thể sẽ xuất phát với sơ đồ ba tiền đạo của Bayern Munich chơi như một số 9 ảo và Kai Havertz và Serge Gnabry sẽ là những vệ tinh thi đấu xung quanh.

Dự đoán ra quân của Anh vs Đức

Dự đoán ra quân của Anh vs Đức
Dự đoán ra quân của Anh vs Đức

Đức Tài

8 bóng đá TV

Bình luận

Tin mới hơn