Mbappe nói gì khi là “tội đồ” khiến Pháp bị loại?

4047 lượt xem

Kylian Mbappe đã lên mạng xã hội để phản ứng trước việc Pháp bất ngờ bị loại khỏi giải vô địch châu Âu vào thứ Hai.

Mbappe đã có mùa giải Euro không thành công
Mbappe đã có mùa giải Euro không thành công

Kylian Mbappe đxin lỗi về quả phạt đền không thành công của anh khi Pháp bị loại khỏi Euro 2020 dưới tay Thụy Sĩ, với ngôi sao khẳng định anh ấy có những đêm không ngủ phía trước.

Mbappe thực hiện không thành công quả đá phạt đền qua đó giúp Thụy Sĩ giành chiến thắng 5-4 trong loạt sút luân lưu.

Pháp đã vươn lên dẫn trước 3-1 với 15 phút thi đấu còn lại sau khi thua Thụy Sĩ sớm ở Bucharest, nơi Les Bleus sử dụng cú đúp chớp nhoáng của Karim Benzema và pha lập công của Paul Pogba để lật ngược thế cờ.

Thụy Sĩ, đội đã chứng kiến ​​quả phạt đền của Ricardo Rodriguez đã cản phá cơ hội nâng tỷ số lên 2-0 ngay đầu hiệp hai, bắt đầu hiệp phụ một cách hợp lý nhờ bàn thắng thứ hai của Haris Seferovic và pha lập công cuối cùng của Mario Gavranovic.

Mbappe đã tham gia vào thời khắc quyết định, quả phạt đền của anh ấy bị Sommer cản phá khi Pháp không thể lọt vào vòng tứ kết của một giải đấu lớn (Vô địch châu Âu và World Cup) lần đầu tiên kể từ World Cup 2010.

“Rất khó để lật ngược tình thế”, Mbappe – người đã có nhiều cú sút (14) mà không ghi bàn hơn bất kỳ cầu thủ nào khác tại Euro 2020 – cho biết trong một bài chia sẻ trên Instagram. “Nỗi buồn là vô cùng lớn sau khi loại bỏ này, chúng tôi đã không thể đạt được mục tiêu của mình.

“Tôi rất tiếc vì quả phạt đền này. Tôi muốn giúp đội nhưng không thành công. Sẽ rất khó ngủ nhưng thật đáng buồn đây lại là những rủi ro của môn thể thao mà tôi vô cùng yêu thích này.

“Tôi biết rằng các bạn là người hâm mộ rất thất vọng, nhưng tôi vẫn muốn cảm ơn các bạn đã ủng hộ và luôn tin tưởng chúng tôi.

“Điều quan trọng nhất là sẽ đứng dậy mạnh mẽ hơn nữa để vượt qua những thử thách sắp tới. Xin chúc mừng và chúc may mắn cho Thụy Sĩ.”

Pháp của Didier Deschamps đã thất bạo trong ba trận gần nhất mà họ chơi hiệp phụ ở các giải đấu lớn (Euro và World Cup), nhiều như trong 11 trận đầu tiên của họ.

Thủ môn và đội trưởng tuyển Pháp Hugo Lloris nói với beIN SPORTS: “Chúng ta cùng thắng, cùng thua. Tất cả chúng ta đều phải chịu trách nhiệm về việc bị loại ở giai đoạn này của cuộc thi.

“Không có đường chỉ tay. Chúng tôi đã phải đối mặt với chấn thương, nhưng chúng tôi không có quyền bào chữa. Đây là một cuộc thi.

“Chúng tôi đã cống hiến tất cả, chúng tôi bỏ hết tất cả trên sân cỏ. Những quả phạt đền là một cuộc xổ số. Chúng tôi đã không gặp may.

“Bây giờ chúng tôi sẽ cần phải kiểm soát nỗi đau. Tỷ số 3-1, chúng tôi lẽ ra đã có thể kết thúc trận đấu. Nhưng đây là bóng đá, đây là lý do tại sao chúng tôi yêu nó, đây là lý do tại sao nó đau. Đêm nay đau rất nhiều.”

Đức Tài

8 bóng đá TV

Bình luận

Tin mới hơn