Cầu thủ nào thi đấu hay nhất trận Anh vs Đức?

1860 lượt xem

Đội tuyển Anh đã tiến vào tứ kết Euro 2020 với chiến thắng 2-0 đầy thuyết phục và mạnh mẽ trước Đức trên sân vận động Wembley.

Đội bóng của HLV Gareth Southgate đã làm được một số điều thuyết phục sau một vòng bảng tẻ nhạt nhưng với một hàng phòng ngự kiên cường và hàng công chơi chắc chắn, Anh đã vượt qua các vị khách để giành chiến thắng đầy thuyết phục.

Harry Kane cuối cùng đã có bàn thắng cho mình tại Euro 2020
Harry Kane cuối cùng đã có bàn thắng cho mình tại Euro 2020

Raheem Sterling – chứng tỏ cái duyên ghi bàn

Trong khi màn trình diễn chung của các cầu thủ khác tuyển Anh chỉ là chỉ mở mức tròn vai thì vẫn còn đó một cầu thủ luôn biết cách tỏa sáng trong cả trận đấu là Raheem Sterling.

Trong một hệ thống phòng ngự cứng nhắc, cung cấp rất ít khả năng tấn công, tiền đạo của Man City là nguồn cảm hứng được chứng minh là mối đe dọa thường xuyên trong hiệp ba cuối cùng và cuối cùng là sự khác biệt giữa hai bên.

Sau khi bắt đầu di chuyển ở phút 75 với đường chuyền cho Harry Kane, Sterling sau đó lao qua hàng phòng ngự Đức và đi sâu vào vòng cấm địa để chạm vào đường chuyền cuối cùng. Một động thái tuyệt vời và người chiến thắng phù hợp cho một trận đấu buồn tẻ.

Harry Kane – bàn thắng đầu tiên

Sau khi trải qua phần lớn thời gian của trận đấu với vẻ mệt mỏi và thiếu sức sống với trái bóng, Kane đột nhiên trở nên tươi mới trong hiệp hai và chứng tỏ đẳng cấp trong chiến thắng của Anh trước Đức.

Kane là người mở đầu bàn mở tỷ số của Tam Sư ở phút 75 khi anh giữ bóng và chuyền cho Luke Shaw kiến tạo giúp Sterling ghi bàn đầu tiên. Chưa dừng lại ở đó, 11 phút sau khi Grealish thực hiện một quả tạt khác và tìm thấy tiền đạo Tottenham Hotspur bằng một cú đánh đầu chìm.

Kane có thể không đạt phong độ cao nhất cho đội tuyển Anh nhưng sự di chuyển và chuyền bóng của anh là cần thiết để đội bóng của Southgate giành chiến thắng trong trận đấu.

Top 10 cầu thủ được chấm điểm cao nhất Anh vs Đức

Top 10 cầu thủ được chấm điểm cao nhất Anh vs Đức
Top 10 cầu thủ được chấm điểm cao nhất Anh vs Đức

Bình luận

Tin mới hơn