Dự đoán đội hình Anh gặp Ukraine: Jordan Henderson lần đầu đá chính?

2513 lượt xem

Huấn luyện viên đội tuyển Anh, Gareth Southgate, có rất nhiều vấn đề lựa chọn để suy nghĩ trước trận tứ kết với Ukraine vào rạng sáng mai 02h00 ngày 04/07.

Vòng 16 đội mạnh nhất đã qua Tam sư đã vượt qua Đức thành công, trong một thời gian tương đối thoải mái, với chiến thắng 2-0 tại Wembley với Raheem Sterling và Harry Kane ghi bàn thắng.

Anh đã gây tranh cãi khi đổi sang sơ đồ 3-4-3 cho trận đấu đó mà không nhận được phản ứng tích cực trên toàn cầu, vì người hâm mộ Anh tin rằng Gareth Southgate đã quá thực dụng.

Đối với trận đấu với Ukraine, Southgate phải quyết định xem ông có muốn chơi mở rộng hơn một chút, điều này có thể dẫn đến việc trở lại với sơ đồ bốn người hay không.

Jordan Henderson sẵn sàng tái xuất?

Nếu đội tuyển Anh quyết định ra sân với danh sách bốn người, Jordan Pickford sẽ xuất phát trước khung thành của Kyle Walker, John Stones, Harry Maguire và Luke Shaw.

Ben Chilwell và Mason Mount có thể trở lại sau khi hoàn thành một khoảng thời gian tự cô lập, nhưng không có khả năng người cũ sẽ loại Luke Shaw khỏi vị trí hậu vệ trái khi cầu thủ của Manchester United đã chơi ấn tượng trước Đức.

Jordan Henderson sẵn sàng tái xuất?
Jordan Henderson sẵn sàng tái xuất?

Declan Rice và Kalvin Phillips đều bị thẻ vàng và sẽ bỏ lỡ trận bán kết nếu họ bị phạt thẻ trước Ukraine, vì vậy Jordan Henderson có thể vào thay một trong số họ ở hàng tiền vệ.

Nếu Southgate quyết định mở rộng hơn, cuối cùng ông ấy có thể tung Jack Grealish ra sân ngay từ đầu, với Phil Foden và Raheem Sterling đảm nhận các vai trò tiền vệ tấn công khác. Bukayo Saka có thể được nghỉ ngơi vì điều này.

Trong khi Harry Kane sẽ xuất phát ở vị trí cao nhất trên hàng công.

Dự đoán đội hình Anh vs Ukraine:

Dự đoán đội hình Anh vs Ukraine
Dự đoán đội hình Anh vs Ukraine

Đức Tài

8 bóng đá TV

Bình luận

Tin mới hơn