Kết quả Copa America Brazil 1-0 Peru: Selecao tiến vào chung kết

1625 lượt xem

Đương kim vô địch Brazil vào một trận chung kết Copa America khác sau khi tiễn Peru 1-0 tại trận bán kết vừa qua.

Brazil chủ động tấn công trong khi Peru phòng thủ số đông
Brazil chủ động tấn công trong khi Peru phòng thủ số đông

Trong một lần lặp lại quyết định của Copa 2019, Lucas Paqueta đã giải quyết trận bán kết với bàn thắng ở phút thứ 35 ở Rio de Janeiro.

Brazil sẽ đối đầu với Argentina hoặc Colombia trong trận quyết định sau khi Tite làm nên lịch sử bằng cách cân bằng Mario Zagallo trở thành huấn luyện viên trưởng Selecao với chuỗi trận bất bại dài nhất trong lịch sử Copa America (12).

Brazil của Tite khởi đầu bằng chân trước khi thủ môn Pedro Gallese của Peru bận rộn ở Estadio Nilton Santos.

Cơ hội lớn đầu tiên của trận đấu rơi vào tay Brazil ở phút thứ tám khi Paqueta chuyền một đường tuyệt vời cho Richarlison, người đã vòng qua Gallese và cắt bóng cho Neymar nhưng sau đó không thể sút trúng đích.

Gallese sống sót sau một khoảnh khắc lo lắng năm phút sau đó sau khi thực hiện cú đá phạt tầm xa của Casemiro trước khi xoay sở để cứu nó ở nỗ lực thứ hai.

Những người hùng của Gallese tiếp tục giúp Brazil vượt qua, với cú sút của Peru bằng cách nào đó từ chối Neymar từ cự ly gần khi anh ta nhanh chóng đứng dậy để ngăn chặn nỗ lực theo dõi của Richarlison.

Khi Brazil ngày càng tìm được nhiều khoảng trống, Selecao cuối cùng đã đánh bại Gallese và phá vỡ sự truy cản ngoan cố của Peru 10 phút trước khi hiệp một kết thúc.

Richarlison thả Neymar ra và anh luồn lách khỏi 3 cầu thủ trước khi nhìn lên và cắt bóng cho Paqueta, người không mắc sai lầm nào.

Thủ môn Brazil, Ederson, là người đứng ngoài cuộc cho đến khi anh ấy được gọi vào sân lần đầu tiên 4 phút vào hiệp hai, loại Gianluca Lapadula sau khi tiền đạo của Peru cắt vào trong và tung ra một cú sút vào khung thành.

Không giống như hiệp một, Brazil bị Peru chơi lấn lướt và La Blanquirroja một lần nữa thử nghiệm Ederson chỉ sau một giờ khi Raziel Garcia thử vận ​​may từ xa bằng một nỗ lực khôn ngoan.

Đã có những tiếng hét cho một quả phạt đền cho Brazil khi còn 19 phút khi Richarlison thoát xuống dưới một thử thách sau đường chuyền tuyệt vời của Neymar, nhưng các cuộc phản đối đã bị trọng tài xua đuổi.

Peru có một cơ hội tuyệt vời để san bằng tỷ số ở phút thứ chín sau khi Ederson hoàn toàn không thực hiện được nỗ lực đấm vào một quả phạt trực tiếp, nhưng cú đánh đầu của Alexander Callens lại đi chệch cột dọc.

Tỉ số chung cuộc: Brazil 1-0 Peru (H1: 1-0)

Ghi bàn: Paqueta 35′

Đội hình xuất phát

Brazil: Ederson, Danilo, Marquinhos, Thiago Silva, Lodi, Casemiro, Fred, Richarlison, Neymar, Everton Soares, Lucas Paqueta

Peru: Gallesse, Corzo, Santamaria, Christian Ramos, Trauco, Tapia, Yotun, Callens, Sergio Pena, Christian Cueva, Lapadula

Đức Tài

8 bóng đá TV

Bình luận

Tin mới hơn