Euro 2020: Dự đoán đội hình ra sân của Ý vs Tây Ban Nha

2535 lượt xem

Ý và Tây Ban Nha sẽ tại Wembley để tái hiện trận chung kết Euro 2012 khi gặp nhu tại bán kết Euro 2020.

Đội tuyển Ý – Leonardo Spinazzola không thể ra sân

Đội bóng Ý của Roberto Mancini đã vượt qua Bỉ ở tứ kết với một màn trình diễn đỉnh cao khác, và họ sẽ tiếp cận cuộc đụng độ này với sự tự tin về khả năng trở lại trận chung kết.

Tuy nhiên, sự tự tin đó sẽ bị giảm sút đôi chút bởi sự vắng mặt của Leonardo Spinazzola. Hậu vệ trái của Roma là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất giải đấu cho đến nay, nhưng một cầu thủ bị hư hại có nghĩa là anh ấy sẽ không thể thi đấu thêm nữa và có khả năng bỏ lỡ phần lớn mùa giải của câu lạc bộ.

Emerson sẽ thay thế Spinazzola
Emerson sẽ thay thế Spinazzola

Điều đó có nghĩa là Emerson của Chelsea sẽ đến với tư cách là hậu vệ trái tự nhiên thay thế. Phần còn lại của bốn hậu vệ sẽ được giữ nguyên, với Giovanni Di Lorenzo dự kiến ​​sẽ giữ vị trí của mình trước Alessandro Florenzi mới hồi phục.

Marco Verratti đã phát triển từ sức mạnh này sang sức mạnh khác trong giải đấu kể từ khi chơi ở trận đấu thứ ba của Ý và sẽ tạo thành bộ ba tiền vệ với người ghi bàn trong trận tứ kết Nicolo Barella và Jorginho, một cầu thủ khác của giải đấu.

Ciro Immobile cho đến nay đã gặp khó khăn trong suốt giải đấu, chỉ ghi bàn trong hai trận đầu tiên và đặc biệt có vẻ kém tốc độ trước Bỉ.

Tiền đạo của Lazio vẫn nên ở trong đội hình xuất phát cho trận đấu này, mặc dù Andrea Belotti sẽ sẵn sàng ra sân từ băng ghế dự bị nếu cần.

Lorenzo Insigne là chốt chặn ở cánh trái sau bàn thắng tuyệt đẹp của anh ấy vào lưới Bỉ, với sự đau đầu lựa chọn cuối cùng của Mancini là ở cánh phải – sự lựa chọn giữa Domenico Berardi hoặc Federico Chiesa.

Cầu thủ sau đó đã ghi bàn mở tỷ số vào lưới Áo ở vòng 16 từ băng ghế dự bị và được thưởng bằng suất đá chính trước Bỉ, và có thể được gọi lại từ đầu.

Tây Ban Nha nỗi lo về thể lực

Luis Enrique có một đội hình gần như đầy đủ sức mạnh để lựa chọn, nhưng nhiều khả năng sẽ bị buộc phải thay đổi người khi Pablo Sarabia bắt chính sớm trong trận thắng Thụy Sĩ.

Tây Ban Nha lần thứ hai bị đẩy đến 120 phút bóng đá trước khi giành chiến thắng trên chấm phạt đền, và Aymeric Laporte là cầu thủ duy nhất đá chính mỗi phút.

Hậu vệ của Manchester City đã tham gia vào một pha phối hợp với Pau Torres để Xherdan Shaqiri gỡ hòa cho Thụy Sĩ, và cựu cầu thủ của Man City, Eric Garcia có thể vào thay người sau đó.

Emerson sẽ thay thế Spinazzola đã phải trải qua 2 trận liên tiếp đều thi đấu hết 120 phút
Emerson sẽ thay thế Spinazzola đã phải trải qua 2 trận liên tiếp đều thi đấu hết 120 phút

Hàng tiền vệ của Sergio Busquets, Koke và Pedri nên được giữ nguyên, và Tây Ban Nha có vấn đề ở trung tâm của riêng họ với Alvaro Morata đang bị giám sát chặt chẽ.

Tiền đạo của Juventus sẽ bắt đầu lại ở vị trí thứ 9 bất chấp những lời chỉ trích, với Gerard Moreno có khả năng vào đội hình 11 để thay thế Sarabia.

Ý sẽ báo thù trận thua 4-0 năm 2012, trong khi Tây Ban Nha có thể bất chấp mọi kỳ vọng bằng cách lọt vào một trận chung kết khác sau khi thậm chí không thể thắng một trận đấu loại trực tiếp trong ba giải đấu gần nhất.

Đội hình dự kiến của Ý vs Tây Ban Nha

Đội hình dự kiến của Ý vs Tây Ban Nha
Đội hình dự kiến của Ý vs Tây Ban Nha

Đức Tài

8 bóng đá TV

Bình luận

Tin mới hơn