Dự đoán đội hình Đan Mạch vs Anh

2235 lượt xem

Vào lúc 02h00 rạng sáng mai 08/07, trận bán kết 2 Euro 2020 giữa Đan Mạch vs Anh sẽ diễn ra. Đây là trận đấu mà Tam Sư được đánh giá cao hơn nhưng Đan Mạch đang viết nên những câu chuyện cổ tích rất đẹp. Hãy cùng xem sự chuẩn bị của đôi bên là như thế nào?

Anh sẽ tiếp Đan Mạch trên sân nhà Wembley với cơ hội lọt vào một trận chung kết quốc tế lớn đầu tiên kể từ chiến thắng tại VCK World Cup 1966 của họ.

Mặt khác, Đan Mạch có cơ hội lần đầu tiên lên ngôi vô địch châu Âu kể từ khi họ gây chấn động thế giới và vô địch Euro 1992.

Liệu Anh có tiếp bước Ý vào chung kết?
Liệu Anh có tiếp bước Ý vào chung kết?

Gareth Southgate sẽ bước vào trận đấu với sự tự tin sau khi đội tuyển Anh của anh ấy đánh bại Ukraine 4-0 một cách thuyết phục trong trận tứ kết. Trong khi đó, Đan Mạch đã vượt qua CH Séc với tỷ số 2-1 trong thế trận chặt chẽ.

Tam Sư vẫn chưa để thủng lưới bàn nào trong giải đấu, mặc dù họ sẽ phải đối mặt với bài kiểm tra khó khăn nhất trước một đội Đan Mạch đã ghi 11 bàn cho đến nay, so với 8 bàn của Anh.

Anh là ứng cử viên nặng ký, nhưng đội bóng của Kasper Hjulmand đã thể hiện rất hứa hẹn ở tất cả các giải đấu, và sẽ gây ra vấn đề cho họ.

Đan Mạch tự tin là nên bất ngờ

Đan Mạch thường xuất phát với sơ đồ 3 hậu vệ cánh và hậu vệ cánh như đã đề cập, nhưng như đã làm với xứ Wales, họ chuyển sang chơi hậu vệ 4 nếu cần.

Andreas Christensen của Chelsea chuyển sang vai trò tiền vệ phòng ngự, điều này cho phép họ có được sự linh hoạt về mặt chiến thuật hơn nhiều so với hầu hết các đối thủ.

HLV Hjulmand đã ổn định trên một hệ thống hoạt động và ông sẽ không muốn phá vỡ điều đó.

Daniel Wass rất có thể trở lại ở vị trí hậu vệ cánh phải, nhưng phần còn lại của hàng thủ sẽ giữ nguyên. Joakim Maehle đã được cho là người đàn ông nổi bật nhất của họ trong tất cả các giải đấu và đội tuyển Anh sẽ phải theo dõi anh ta ở bên trái của họ.

Yusuf Poulsen đã trở lại từ băng ghế dự bị trong trận gặp Séc, nhưng với Kasper Dolberg trong phong độ ghi bàn, anh có thể sẽ bắt đầu như một dự bị.

Anh – tấm vé vào chung kết trong tầm tay

Đã gây ấn tượng cho đất nước của mình kể từ khi ra mắt, Jordan Pickford là số một của đội tuyển Anh không thể tranh cãi và anh ấy sẽ lại ở giữa gậy một lần nữa.

Phía trước anh, Southgate có thể sẽ giữ bốn hậu vệ đã chơi với Ukraine, mặc dù ông có thể bị cân nhắc trở lại với sơ đồ ba người, giống như đã làm với Đức, để đối đầu với Đan Mạch.

Tuy nhiên, người Đan Mạch thường chuyển sang sơ đồ 4-3-3 trong trận đấu, vì vậy điều đó khó xảy ra.

Declan Rice và Kalvin Phillips có thể không phải là cặp bài trùng hoàn hảo bóng đá thế giới, nhưng họ đã làm công việc cùng nhau cho đến nay và Southgate sẽ không làm gián đoạn điều đó, ngay cả khi Jordan Henderson ghi bàn thắng quốc tế đầu tiên vào lưới Ukraine.

Mason Mount một lần nữa sẽ được triển khai ở vị trí số 10, với Raheem Sterling và Jadon Sancho ở hai bên. Cầu thủ chạy cánh của Manchester United đã không có cơ hội ở vòng bảng, nhưng sau khi gây ấn tượng trong trận tứ kết, anh ấy có cơ hội đá chính rất lớn.

Dự đoán đội hình Đan Mạch vs Anh

Dự đoán đội hình Đan Mạch vs Anh
Dự đoán đội hình Đan Mạch vs Anh

Đức Tài

8 bóng đá TV

Bình luận

Tin mới hơn