Southgate và Kasper Hjulmand nói gì sau trận Đan Mạch vs Anh?

2419 lượt xem

Anh đã có chiến thắng cực kỳ nhọc nhằn trước Đan Mạch bằng tỷ số 2-1. Sau trận đấu cả hai HLV đều hài lòng về trận đấu. Hãy cùng xem Southgate và Kasper Hjulmand đã có những phát biểu như thế nào?

Kasper Hjulmand tự hào về các học trò

Kasper Hjulmand tự tin Đan Mạch sẽ chiến thắng tại một giải đấu lớn sau khi họ bị loại ở bán kết trước Anh tại Euro 2020.

“Rõ ràng, đó là một sự thất vọng lớn khi chúng tôi tiến gần đến trận chung kết, và những hoàn cảnh khác nhau trong trận đấu có nghĩa là chúng tôi không thực hiện bước cuối cùng,” anh ấy nói trong một cuộc họp báo.

Thật đáng kinh ngạc với những gì các chàng trai đã làm được. Có một sức mạnh kỳ diệu bên trong những người này. Họ chơi bóng theo một cách tuyệt vời.

“Chúng tôi đã tấn công, ghi bàn và thể hiện con người thật của mình. Các cầu thủ tiếp tục với tất cả những gì họ có – cả trong và ngoài sân cỏ.

“Chúng tôi có một đội đã cứu mạng một cầu thủ của chúng tôi. Tôi rất vui cho đất nước của chúng tôi, chúng tôi đã là một đội tốt, rất nhiều tình yêu và chúng tôi nhận được sự ủng hộ.

Kasper Hjulmand tự hào về các học trò
Kasper Hjulmand tự hào về các học trò

“Chúng tôi rất xúc động, chúng tôi có thể vào đến trận chung kết, sẽ có những cơ hội mới, tôi nhìn về tương lai với hy vọng. Chúng tôi có thể tự hào về những đứa trẻ này!

“Nỗi thất vọng duy nhất của chúng tôi là không lọt vào trận chung kết. Chúng tôi có thể đạt được thành công rực rỡ ở một giải đấu lớn một lần nữa.”

Tôi rất phiền khi biết rằng hình phạt là không đúng”, Hjulmand nói về quả phạt đền của Sterling, người đã thể hiện rõ sự thất vọng. “Các cầu thủ đã nỗ lực rất nhiều. Chúng tôi không muốn bị loại như vậy.”

Southgate phấn khích khi vào chung kết

Gareth Southgate ca ngợi tính cách của các cầu thủ Anh sau khi họ từ phía sau đánh bại Đan Mạch 2-1 trong hiệp phụ và giành một suất vào chung kết Euro 2020.

“Tôi rất tự hào về các cầu thủ. Đó là một cơ hội tuyệt vời để trở thành một phần của họ, những người hâm mộ đã tuyệt vời cả đêm”, Southgate nói với ITV.

“Chúng tôi đã nói với các cầu thủ rằng họ sẽ phải thể hiện sự kiên cường và trở lại sau một số thất bại, và chúng tôi đã làm được điều đó.

“Tôi cảm thấy chúng tôi sẽ vượt qua giới hạn nhưng biết rằng chúng tôi sẽ có những trận chiến khác nhau. Đan Mạch bị đánh giá thấp hơn với tư cách là một đội, họ đã gây ra cho chúng tôi rất nhiều vấn đề.

“Khi bạn đã chờ đợi chừng nào chúng tôi phải vượt qua trận chung kết, với kinh nghiệm thi đấu quốc tế hạn chế của một số cầu thủ, họ đã làm một công việc đáng kinh ngạc.

“Điều hài lòng nhất là chúng tôi đã mang đến cho người hâm mộ và đất nước một đêm tuyệt vời, và hành trình sẽ tiếp tục trong bốn ngày nữa.

“Để đội vượt qua một đêm như thế này … chúng tôi đã phải chịu đựng ở Moscow vào một đêm như thế này, chúng tôi đã cố gắng giải quyết đúng như vậy.”

HLV Southgate phấn khích khi vào chung kết
Southgate phấn khích khi vào chung kết

Ý chờ đợi ở Wembley vào Chủ nhật, với Southgate hoàn toàn nhận thức được rằng phong độ của Roberto Mancini là một chướng ngại vật đáng gờm sau khi họ vượt qua Tây Ban Nha trên chấm luân lưu.

“Chúng tôi đang ở trong một trận chung kết, chúng tôi phải tận hưởng sự thật đó, nhưng còn một rào cản lớn nữa cần phải cố gắng và chinh phục”, anh ấy nói.

“Ý là một đội bóng rất tốt, họ đã thực sự thể hiện phong độ vượt trội, có những chiến binh phòng ngự ở phía sau. Đây sẽ là một trận đấu tuyệt vời đáng mong đợi.”

Southgate nói thêm: “Chúng tôi đã có ba trận đấu đáng nhớ. Chúng tôi nói rằng chúng tôi muốn tạo ra những kỷ niệm cho quốc gia của mình, bây giờ chúng tôi phải hoàn thành công việc.”

Đức Tài

8 bóng đá TV

Bình luận

Tin mới hơn