Dự đoán đội hình Bỉ gặp Nga Euro 2021: Thiếu vắng nhạc trưởng De Bruyne

2667 lượt xem

Bỉ bắt đầu hành trình giành lấy ngôi vương Euro 2021 vào 02h00 rạng sáng ami với cuộc đụng độ với Nga ở St.Petersburg. Nhưng có thể họ sẽ không có hai ngôi sao chủ chốt trong trận đấu này.

De Bruyne chưa thể ra sân trong trận đấu này
De Bruyne chưa thể ra sân trong trận đấu này

Kevin De Bruyne đã yêu cầu phẫu thuật để sửa chữa vết thương trên khuôn mặt gặp phải trong trận chung kết Champions League vào tháng trước và sẽ bỏ lỡ trận đấu này ít nhất, trong khi Eden Hazard khó có thể tham gia mặc dù đã tham gia tập luyện.

Ngôi sao của Real Madrid đã vào sân từ băng ghế dự bị trong trận giao hữu cuối cùng của Bỉ với Croatia, với huấn luyện viên Roberto Martinez thừa nhận anh ấy “cần phải có mặt trên sân, trong một kịch bản trận đấu” để đạt được sự sẵn sàng hoàn toàn.

Chấn thương của De Bruyne đặc biệt khiến hàng tiền vệ của Bỉ suy kiệt, và Axel Witsel của Borussia Dortmund cũng bị loại khỏi trận đấu này.

Tuy nhiên, hàng thủ đã hoạt động đầy đủ, với sự lựa chọn hàng đầu của Martinez, ba hậu vệ có khả năng là Toby Alderweireld, Jason Denayer và Jan Vertonghen trong phần lớn thời gian của giải đấu.

Timothy Castagne đã có một chiến dịch Premier League đầu tiên thành công với Leicester City và nên bắt đầu đá hậu vệ cánh phải cùng với các đồng đội Youri Tielemans và Leander Dendoncker ở hàng tiền vệ, với Nacer Chadli ở bên trái.

Khi Eden vắng mặt, em trai Thorgan có thể xuất phát ở bên trái của hàng tiền đạo ba người và cùng với Dries Mertens, hỗ trợ cho Romelu Lukaku ở phía trên.

Cầu thủ ghi bàn hàng đầu mọi thời đại của Bỉ, Lukaku vẫn đang sở hữu phong độ cực cao, với 24 bàn thắng và 11 pha kiến ​​tạo trong chiến dịch vô địch Serie A của Inter.

Quỷ đỏ đã bị loại choáng váng trước Xứ Wales ở tứ kết Euro 2016, nhưng đã lội ngược dòng để trở thành đội xếp thứ ba tại World Cup 2018.

Martinez sẽ tiến sâu trong giải đấu và giành được danh hiệu lớn đầu tiên cho quốc gia, bắt đầu với trận mở màn vòng bảng của họ vào cuối tuần này.

Dự đoán đội hình Bỉ gặp Nga Euro 2021
Dự đoán đội hình Bỉ gặp Nga Euro 2021

Đức Tài

8 bóng đá TV

Bình luận

Tin mới hơn