Dự đoán đội hình Bỉ vs Italia tại tứ kết Euro 2020

2457 lượt xem

Trận tứ kết thứ hai tại Euro 2020 giữa Bỉ vs Italia sẽ được diễn ra vào lúc 02h00 rạng sáng 3/7. Với đội hình hùng hậu, phong độ đỉnh cao, chắc chắn cuộc đối đầu này hứa hẹn mang đến nhiều sự kịch tính và hấp dẫn.

Azzurri đã vượt qua vòng bảng nhưng phải chịu một chút sợ hãi khi bị Áo đẩy sang hiệp phụ ở vòng 16 đội. Với việc Pháp hiện đã vượt qua trận hòa, cả hai bên sẽ nhận thức rõ rằng một chiến thắng ở đây có thể đưa họ vào vị trí tuyệt vời để cạnh tranh trận chung kết tại Wembley chỉ trong hơn một tuần nữa.

Đội tuyển Bỉ ra sân với đội hình gì khi vắng Eden Hazard và De Bruyne?

Bỉ là đội có tin tức lớn nhất về cuộc đụng độ vào đêm thứ Sáu, với Eden Hazard và Kevin De Bruyne đều được loại trừ vì chấn thương.

Cựu cầu thủ này bị thay ra ở giai đoạn sau trong trận Bỉ thắng Bồ Đào Nha 1-0 ở vòng trước, dường như đã nắm được gân khoeo, trong khi De Bruyne bị buộc phải rời sân ngay sau hiệp một sau khi cảm thấy nặng nề trước một thử thách Joao Palhinha.

Vào vị trí của họ nên là hai cầu thủ thay thế họ từ băng ghế dự bị, là Dries Mertens và Yannick Carrasco.

Ngoài ra, Martinez nên tiếp tục với công thức đã thử và thử nghiệm. Thomas Vermaelen là một bất ngờ góp mặt trong trận đấu với Bồ Đào Nha, nhưng lão tướng này đã chơi rất ấn tượng trước vũ khí tấn công của Bồ Đào Nha và nên tìm lại cho mình một vị trí.

Eden Hazard và De Bruyne sẽ không thể ra sân trong trận đấu này
Eden Hazard và De Bruyne sẽ không thể ra sân trong trận đấu này

Bàn thắng của Thorgan Hazard đã đưa Quỷ đỏ vào tứ kết, và anh nên tiếp tục ở vị trí hậu vệ cánh trái, với Youri Tielemans và Axel Witsel thống trị hàng tiền vệ.

Đội tuyển Italia – Chiellini có kịp trở lại?

Dấu hỏi cho Roberto Mancini được đặt trên đầu của đội trưởng Giorgio Chiellini, người đã không thi đấu kể từ khi bị chấn thương trong trận đấu với Thụy Sĩ ở vòng bảng thứ hai.

Nếu hậu vệ của Juventus phù hợp, một sự hoán đổi thẳng thắn cho Francesco Acerbi có thể là sự thay đổi duy nhất cho Ý với sự liên tục và nhất quán lý tưởng trong giai đoạn sau của giải đấu.

Mancini có khả năng sẽ có cơn đau đầu lớn để chọn để chọn ai sẽ đá chính giữa hai cầu thủ ghi bàn ở vòng 16 đội của Ý, Matteo Pessina và Federico Chiesa, những người đã vào sân từ băng ghế dự bị để giành chiến thắng trong trận đấu với Áo.

Manuel Locatelli hy vọng sẽ có cơ hội trở lại khu vực giữa sân nhưng Marco Verratti, Nicolo Barella nên tiếp tục trước Jorginho.

Ciro Immobile sẽ dẫn đầu tuyến trên, trong khi tuyến sau chắc chắn không thể không có Giovanni Di Lorenzo và Leonardo Spinazzola ở hai bên cánh.

Đội hình dự kiến Bỉ vs Italia

Đội hình dự kiến Bỉ vs Italia
Đội hình dự kiến Bỉ vs Italia

Đức Tài

8 bóng đá TV

Bình luận

Tin mới hơn