Mancini: Ý cần ‘màn trình diễn tuyệt vời’ để vượt qua Tây Ban Nha

2099 lượt xem

HLV Roberto Mancini của Italia cảnh giác với mối đe dọa từ Tây Ban Nha trước khi hai đội đối đầu ở bán kết Euro 2020.

Mancini: Ý cần 'màn trình diễn tuyệt vời' để vượt qua Tây Ban Nha
Mancini: Ý cần ‘màn trình diễn tuyệt vời’ để vượt qua Tây Ban Nha

HLV Roberto Mancini của Italia đang kỳ vọng vào một bài kiểm tra khó khăn từ một Tây Ban Nha “phi thường” ở tứ kết Euro 2020.

Hai đội sẽ đối đầu tại Sân vận động Wembley vào thứ Ba với hy vọng giành được một suất trong trận đấu quyết định của giải đấu.

Tây Ban Nha chỉ thắng một trong năm trận của họ trên đường đến bốn trận gần nhất trong thời gian bình thường – một chiến thắng ở vòng bảng trước Slovakia đã ngăn chặn nguy cơ bị loại sớm.

Nhưng Ý hoàn toàn thuyết phục hơn khi giành chiến thắng trong số năm trận ra quân của họ mà không cần đến hiệp phụ hoặc đá luân lưu.

Khi có thông tin cho rằng nhiều người Ý tin rằng đội bóng của họ đã vào chung kết nhờ phong độ mạnh mẽ này, Mancini đã trả lời: “Tôi hy vọng bạn sẽ làm được điều đó một lần.

“Điều đó sẽ không dễ dàng. Chúng tôi cần phải trình diễn một màn trình diễn tuyệt vời. Tây Ban Nha là một đội hàng đầu, chúng tôi đã vào bán kết, vì vậy sẽ không dễ dàng gì.

“Đó sẽ là một trận đấu khó khăn, Tây Ban Nha khác với Bỉ, nhưng chúng tôi sẽ còn gặp nhiều khó khăn.

“Chúng tôi phải chịu trận trước Áo vì sự hiếu chiến của họ và vì đây là trận đầu tiên ở vòng loại trực tiếp.

“Tây Ban Nha đã rất phi thường trong vài năm qua, họ có nhiều cầu thủ trẻ và một huấn luyện viên xuất sắc.

“Luis Enrique đã vô địch Champions League cùng Barcelona, ​​nhưng không chỉ có vậy. Đội bóng Roma của anh ấy đã chơi thứ bóng đá tốt.”

Sau khi ghi bàn trong hai trận mở màn của Italia, Ciro Immobile đã phải đối mặt với chỉ trích vì hai trận không bàn thắng sau đó, đặc biệt là trận thắng Bỉ ở tứ kết.

Nhưng Mancini đã nhảy vào bảo vệ tiền đạo của mình, nói: “Anh ấy là Chiếc giày vàng, một trong những cầu thủ ghi bàn tốt nhất trong vài năm qua.

“Đôi khi những người bị chỉ trích nhiều nhất là những trận đấu quyết định trong các kỳ Euro hoặc World Cup.”

Đức Tài

8 bóng đá TV

Bình luận

Tin mới hơn