Kết quả Copa America 2021 Argentina 3-0 Ecuador: Messi giúp Argentina vào bán kết

1091 lượt xem

Lionel Messi ghi 1 bàn và lập 2 bàn khi Argentina lọt vào vòng bán kết khi họ đuổi theo danh hiệu Copa America đầu tiên kể từ năm 1993.

Messi tỏa sáng giúp Argentina đại thắng Ecuador
Messi tỏa sáng giúp Argentina đại thắng Ecuador

Lionel Messi đã ghi một bàn và cung cấp hai đường kiến ​​tạo khi Argentina tiếp tục nỗ lực kết thúc 28 năm chờ đợi danh hiệu Copa America bằng chiến thắng 3-0 trước Ecuador.

Messi đánh đầu trúng cột dọc trước khi thể hiện sự điềm tĩnh để tìm cho Rodrigo De Paul ghi bàn thắng quốc tế đầu tiên ở phút 40.

Cuối cùng, Messi đã sà vào một pha chạm bóng nặng nề từ Piero Hincapie để kiến ​​tạo cho Lautaro Martinez – bàn thắng thứ hai trong hai trận đấu – trước khi ghi thêm bàn thắng cho riêng anh với một cú sút phạt tuyệt vời.

Argentina kéo dài chuỗi trận bất bại của họ lên 18 trận dưới thời huấn luyện viên trưởng Lionel Scaloni. La Trì thoát trận không thắng dù lọt vào vòng loại trực tiếp.

Argentina khởi đầu mạnh mẽ, với cú sút chéo góc của Martinez bị cản phá, trong khi Pezzella của Đức sút tung lưới Messi từ quả phạt góc của Messi.

Ecuador đã để lọt lưới ở phút 23 sau lỗi của Carlos Gruezo, khiến Messi trong một đối một, chỉ có thể sút vào cột dọc.

Jhegson Mendez đã thử thách thủ môn Emiliano Martinez của Argentina bằng một cú vô lê sấm sét và Enner Valencia đã đánh đầu chệch mục tiêu khi Ecuador đưa ra một số mối đe dọa trong một trận đấu mở.

Nhưng Argentina đã vượt lên dẫn trước ở phút 40 với sự bình tĩnh của Messi khi tìm thấy De Paul, người đã chọn vị trí của anh ấy sau khi thủ môn Hernan Galindez của Ecuador băng xuống để phá bóng.

Valencia đánh đầu chệch cột dọc trong hiệp một, trong khi tiền đạo của Fenerbahce cũng đánh đầu trúng cột dọc đầu hiệp hai từ một góc hẹp.

Argentina ngồi dự bị trong hiệp hai, khi Gonzalo Plata thử nghiệm Emiliano Martinez ở phút 80 trước khi Messi tìm thấy Lautaro Martinez để dứt điểm dễ dàng sau lỗi của Hincapie.

Hincapie đã bị đuổi khỏi sân trong thời gian bù giờ vì phạm lỗi cuối cùng sau khi kiểm tra VAR, với Messi bước lên để sút phạt thành công quả phạt trực tiếp từ rìa vòng cấm một cách xuất sắc.

Argentina sẽ đối mặt với Colombia trong trận bán kết ở, trong khi Ecuador với hành động cạnh tranh tiếp theo của họ là vòng loại World Cup 2022 vào tháng Chín.

Chung cuộc: Argentina 3-0 Ecuador (tỷ số hiệp 1: 1-0)

Ghi bàn: De Paul 40′, Lautaro Martinez 84′, Messi 90+3′

Thẻ đỏ: Hincapie 90+2′

Đội hình xuất phát:

Argentina: E. Martinez, Molina, Pezzella, Otamendi, Acuna, Paredes, Lo Celso, De Paul, Lautaro Martinez, Messi, Gonzalez

Ecuador: Galindez, Angelo, Hincapie, Arboleda, Estupinan, Franco, Mendez, Gruezo, Palacios, Preciado, Valencia

Đức Tài

8 bóng đá TV

Bình luận

Tin mới hơn