HLV Sampaoli dẫn dắt Marseille

3003 lượt xem

Marseille đã kí hợp đồng với HLV Jorge Sampaoli sau khi triều đại của Andre Villas-Boas kết thúc .

HLV Sampaoli dẫn dắt Marseille
HLV Sampaoli dẫn dắt Marseille

Jorge Sampaoli đã được bổ nhiệm làm huấn luyện viên trưởng của Marseille theo hợp đồng cho đến tháng 6 năm 2023.

Chiến lược gia 60 tuổi đã có một sự nghiệp huấn luyện thành công, đáng chú ý nhất là dẫn dắt Chile đến vinh quang Copa America vào năm 2015 trước khi khởi hành để dẫn dắt Sevilla vào tháng 6 năm 2016.

Sampaoli nói: “Tôi đã được nói suốt cuộc đời mình rằng Marseille là một nơi đặc biệt cho niềm đam mê. Sân Velodrome sẽ sáng lên khi cả đội thi đấu trong sân vận động”.

“Marseille là một câu lạc bộ dành cho mọi người. Chúng tôi đến đây không phải để che giấu: chúng tôi sẽ chơi hết mình. Khi nhận được lời đề nghị này, tôi đã mơ ước có thể tổ chức tiệc tùng trong thành phố.

“Trên thế giới, có những nơi để bình tĩnh và có những nơi mãnh liệt. Đó là thứ sau này mà tôi muốn và tôi đã chấp nhận không do dự. Câu lạc bộ này có một linh hồn và đó là lý do tại sao chúng tôi ở đây. Chúng tôi đã sẵn sàng.”

Triều đại của Andre Villas-Boas tại Stade Velodrome đã kết thúc trong hoàn cảnh khó khăn với việc cựu huấn luyện viên Chelsea bị câu lạc bộ bị sa thải hồi đầu tháng.

HLV người Bồ Đào Nha đã đề nghị từ chức trong bối cảnh thất vọng về việc điều hành câu lạc bộ, dẫn đến việc Marseille ký hợp đồng với Olivier Ntcham từ Celtic, một cầu thủ mà anh ta không yêu cầu được đưa về.

Đức Tài

8 bóng đá TV

Bình luận

Tin mới hơn