Huyền thoại MU ra tòa

2945 lượt xem

Hình ảnh huyền thoại Manchester United, Ryan Giggs đang bị tổn thương và tai tiếng nghiêm trọng.

Ryan Giggs được hộ tống đến Tòa ở TP Manchester
Ryan Giggs được hộ tống đến Tòa ở TP Manchester

Hôm 28-4 huyền thoại MU, Ryan Giggs phải được hộ tống ra tòa Salford Magistrates ở Thành phố Manchester. Một hình ảnh mang lại những phản cảm cho huyền thoại MU.

Vụ liên lụy đến pháp luật lần này cũng vì… gái. Trong quá khứ, Giggs từng dang díu với em dâu của mình, nay ông lại ra tòa để đối mặt hai lần xâm hại nguy hiểm đến phụ nữ hồi năm 2017 và 2019.

Trong phiên tòa trực tuyến, hàng trăm phóng viên đứng bên ngoài đeo khẩu trang đưa tin và tường thuật. Những hình ảnh Giggs trong bộ đồ vest được hộ tống bởi cảnh sát tòa bước vào tòa.

Có bị kết tội hay không, hay đền bù núi tiền để được tha bổng, hay ngồi tù 5 năm thì hình ảnh của Ryan Giggs cũng đã bị tổn thương nặng nề cho chính bản thân Giggs.

LĐBĐ Xứ Wales đã quyết định cắt chức HLV trưởng tuyển xứ Wales của Giggs và thay thế bằng HLV tạm quyền Steve Page khi VCK EURO 2020 đang đến rất gần. Phiên tòa này đã có thông tin cho rằng, Giggs sẽ không bị kết tội xâm phạm có tính nguy hiểm với hai phụ nữ. Giggs đã có thể thương lượng và đền bù cho họ.

Giggs, 47 tuổi có 963 trận khoác áo MU sau 23 năm phụng sự có đầy đủ các danh hiệu, trong đó 13 danh hiệu Premier League, 2 Champions League và 64 lần khoác áo tuyển Xứ Wales.

Đức Tài

8 bóng đá TV

Bình luận

Tin mới hơn