Chính thức: Cái tên thứ 3 rớt hạng của Ngoại Hạng Anh

2923 lượt xem

Fulham, West Brom và Sheffield Utd là ba đội bóng phải nói lời chia tay Ngoại hạng Anh ở mùa giải mới.

Fulham xuống hạng trước 3 vòng đấu
Fulham xuống hạng trước 3 vòng đấu

Sáng nay (11/5) đã diễn ra trận đấu muộn vòng 35 Ngoại hạng Anh giữa Fulham với Burnley. Đây là trận đấu mà Fulham buộc phải giành chiến thắng để nuôi hy vọng trụ hạng thành công. Tuy nhiên, đội bóng này đã chơi không tốt và nhận thất bại với tỉ số 0-2 trước đối thủ ngay trên sân nhà.

Với thất bại 0-2 trước Burnley, Fulham đã chính thức nối gót Sheffield United cùng West Brom xuống chơi tại giải Hạng Nhất (Championship) mùa sau khi kém vị trí an toàn tới 10 điểm trong bối cảnh mùa giải chỉ còn 3 vòng.

Mùa này, Fulham thường xuyên nằm trong nhóm “cầm đèn đỏ”. Sau 35 vòng, đội chủ sân Craven Cottage chỉ có 5 chiến thắng, 12 trận hòa và 18 thất bại, ghi 25 bàn nhưng để lọt lưới tới 47.

Như vậy, Premier League 2020/21 đã sớm xác định xong cả 3 suất xuống hạng dù mùa giải còn tới 3 vòng đấu. Trong khi đó, Norwich và Watford là hai cái tên giành quyền thăng hạng trực tiếp lên chơi tại hạng đấu cao nhất nước Anh mùa tới.

Nhiều khả năng, sân Craven Cottage sẽ chứng kiến cuộc tháo chạy tập thể của những ngôi sao như Alphonse Areola, Joachim Andersen, Tosin Adarabioyo, Mario Lemina hay Ademola Lookman.

Đức Tài

8 bóng đá TV

Bình luận

Tin mới hơn