Sa thải Koeman cũng không giúp Barca thoát khỏi khủng hoảng

1221 lượt xem

Sergio Busquets và Frenkie de Jong không nghĩ rằng việc sa thải Ronald Koeman sau thất bại trước Benfica sẽ chấm dứt những khủng hoảng của Barca.

Koeman đang có tương lai vô cùng bất ổn tại Barca
Koeman đang có tương lai vô cùng bất ổn tại Barca

Sa thải Ronald Koeman sẽ là lối thoát dễ dàng cho Barcelona, ​​khi Sergio Busquets kêu gọi các cầu thủ chịu trách nhiệm về “tình huống nguy cấp” của họ. 

Barcelona đã phải nhận trận thua 3-0 dưới tay Benfica ở Champions League vào thứ Tư, có nghĩa là họ đã thua hai trận đầu tiên của chiến dịch châu Âu lần thứ hai trong lịch sử. 

Darwin Nunez đưa Benfica vượt lên dẫn trước chỉ sau ba phút tại Estadio da Luz và cầu thủ người Uruguay ghi thêm bàn thứ hai từ chấm phạt đền sau khi Rafa Silva nhân đôi lợi thế cho đội bóng Bồ Đào Nha trong hiệp hai.

Barca đã kết thúc trận đấu với 10 người sau khi Eric Garcia nhận thẻ vàng thứ hai vì phạm lỗi với Goncalo Ramos. Gã khổng lồ xứ Catalan hiện đã thua 4 trong 5 trận đã qua tại Champions League, để thủng lưới 14 bàn. 

Sergio Busquets bảo vệ Koeman

Những lời kêu gọi Koeman từ bỏ nhiệm vụ của ông chắc chắn sẽ tăng lên sau một kết quả đáng thất vọng khác, nhưng Busquets tin rằng lỗi không chỉ nằm ở HLV. 

Việc sa thải huấn luyện viên là điều dễ dàng nhất trong thế giới bóng đá, nhưng trách nhiệm cũng thuộc về các cầu thủ. Chúng tôi đang ở trong tình thế nguy cấp“, Busquets nói với Movistar. 

Chúng tôi không có điểm nào. Bạn phải nghĩ đến việc tiến lên vì không còn lựa chọn nào khác. 

“Chúng tôi phải thắng cả hai trận trước Dynamo Kiev và xem các đội khác làm được gì. Còn rất nhiều thứ [để chơi] và chúng tôi phải cố gắng trở nên tích cực.” 

Frenkie de Jong đã có trận đấu thứ 100 cho Barca trong cuộc gặp với Benfica và bất chấp thất bại sốc, không nghĩ rằng việc loại bỏ Koeman sẽ thay đổi vận may của câu lạc bộ. 

Barca đứng trước nguy cơ bị loại khỏi Champions League
Barca đứng trước nguy cơ bị loại khỏi Champions League

Tôi không thể nói về Koeman, nó không phải dành cho tôi. Tôi không nghĩ rằng việc thay đổi huấn luyện viên có thể giải quyết được bất cứ điều gì“, anh nói. 

“Chúng tôi đang cố gắng mọi thứ, làm việc chăm chỉ trong tập luyện. Chúng tôi đã cố gắng hết sức trên sân nhưng hôm nay không phải là ngày, đó là điều rõ ràng. 

“Chúng ta phải tiếp tục chiến đấu, bên nhau, vượt qua tình huống này bởi vì các bạn chỉ thoát khỏi những tình huống như thế này khi bạn làm việc chăm chỉ và đoàn kết như một đội.  

“Chúng tôi đã thua và không ghi được bàn nào. Chúng tôi đang ở trong tình thế rất khó khăn. Chúng tôi phải tiếp tục và hướng tới.”

Đức Tài

8 bóng đá TV

Bình luận

Tin mới hơn