Simeone nói gì khi Atletico thua Sevilla

2719 lượt xem

Diego Simeone cho biết Atletico Madrid không cảm thấy lo lắng sau khi đội bóng của ông không còn “đơn phương độc mã” cho đường đua đến ngôi vô địch.

Đội bóng của Simeone đang xuống phong độ thảm hại
Đội bóng của Simeone đang xuống phong độ thảm hại

Atletico đã chịu thất bại 0-1 trước Sevilla, khiến họ có thể nị Barcelona rút ngắn cách biệt xuống còn một điểm duy nhất nếu họ đánh bại Real Valladolid vào thứ Hai.

Bất chấp pha cứu thua từ quả phạt đền của Jan Oblak, Atletico đã để thua đội xếp thứ tư Sevilla ở La Liga lần đầu tiên kể từ năm 2016 sau cú đánh đầu ở phút 70 của Marcos Acuna.

Atletico chỉ thắng bốn trong số chín trận, và họ đang gặp áp lực rất nặng khi bị Real Madrid và Barca bám rất sát.

“Chúng tôi phải tiếp tục làm việc chăm chỉ và xem xét những gì chúng tôi phải cải thiện,” Simeone nói với các phóng viên. “Chúng tôi phải đặt câu hỏi một chút về cường độ của mình và chúng tôi cần đảm bảo rằng chúng tôi lấy lại cường độ đã giành chiến thắng trong nhiều trận đấu và chứng minh tài năng và khả năng của toàn đội.

“Chúng tôi không thể chấp nhận những gì đã xảy ra ngày hôm nay nhưng chúng tôi cũng phải chấp nhận rằng chúng tôi phải cải thiện, và có những chỉ số rất tiêu cực ở thời điểm hiện tại.”

Atletico đã thua 2 trong số 7 trận đã qua tại LaLiga (W3 D2), nhiều bằng 40 trận trước đó của họ trên mọi đấu trường (W26 D12).

Tuy nhiên, Simeone là người phải chịu trách nhiệm cho thất bại của Atletico trước Sevilla của Julen Lopetegui.

“Nếu tôi thực hiện thay đổi ở phút thứ 30, đó là vì bản thân tôi với tư cách là người quản lý, tôi đã mắc sai lầm trong việc phân tích trận đấu và chúng tôi muốn thử làm điều gì đó khác và chúng tôi đã cố gắng thực hiện nhiều thay đổi nhất có thể Simeone nói.

“Tôi nghĩ rằng đội đã cải thiện trong hiệp hai, chúng tôi cạnh tranh hơn nhiều và chúng tôi đã cải thiện chặt chẽ hơn một chút về những gì chúng tôi có thể làm. Chúng tôi biết đó là một trận đấu rất đẳng cấp, đặc biệt là trong hiệp hai. Chúng tôi đã có cơ hội. từ Mario Hermoso cũng như cơ hội của Angel Correa cũng rất rõ ràng.

“Chúng tôi là một đội cần phải giành chiến thắng trong những trận đấu như thế này và chúng tôi biết rằng có lẽ, đó là sai lầm của tôi vì tôi đã đưa ra những quyết định sai lầm trước trận đấu để cả đội cảm thấy thoải mái. Trong hiệp hai, chúng tôi đã không đủ gần để những gì chúng tôi thường chơi”.

Đức Tài

8 bóng đá TV

Bình luận

Tin mới hơn