Kết quả Atletico Madrid vs Huesca 2-0: Atletico Madrid trở lại ngôi đầu

2399 lượt xem

Với chiến thắng nhẹ nhàng 2-0 trước Huesca đã giúp Atletico Madrid đòi lại ngôi đầu từ tay của “người hàng xóm” Real Madrid.

Atletico biết cách bùng nổ đúng lúc
Atletico biết cách bùng nổ đúng lúc

Đón tiếp đội đang đứng trong nhóm cuối bảng, Diego Simeone tiếp tục vắng Luis Suarez và Joao Felix, thay thế là Correa đá cao nhất, Llorente và Yannick Carrasco hỗ trợ phía sau.

Tạo ra thế trận lấn lướt trước đội khách, nhưng cũng phải đến tận phút 39 Atletico mới khai không được thế bế tắc do công của Correa.

Sau giờ nghỉ, thế trận không thay đổi nhiều, với thời lượng kiểm soát bóng không chênh lệch quá nhiều. Atletico chọn lối đá quen thuộc là chủ động làm giảm nhịp độ trận đấu để bảo vệ lợi thế mong manh và chờ cơ hội kết liễu đối phương.

Đến phút 80, đội chủ nhà có pha ấn định tỷ số trận đấu. Xuất phát từ 2 đường chuyền về bất cẩn của Doumbia và Siovas, Marcos Llorente có cơ hội thoát xuống trước khi thực hiện đường căng ngang thuận lợi để Carrasco dễ dàng dứt điểm tung lưới đội khách.

Cuối trận, Dani Escriche có cơ hội ghi bàn danh dự cho đội khách nhưng lại dứt điểm ra ngoài ở khoảng cách không quá xa.

Với trận thắng này, Atletico có 73 điểm và trở lại dẫn đầu bảng xếp hạng, hơn Real Madrid 3 điểm.

Ghi bàn

Atletico Madrid: Correa 39′, Carrasco 80′

Đội hình ra sân

Atletico Madrid: Oblak, Trippier, Savic, Gimenez, Renan Lodi, Herrera, Koke, Saul, Carrasco, Llorente, Correa.

Huesca: Fernandez, Insua, Pulido, Siovas, Escriche, Doumbia, Mosquera, Rico, Sergio Gomez, Okazaki, Rafa Mir.

Đức Tài

8 bóng đá TV

Bình luận

Tin mới hơn