Dự đoán đội hình trận “chung kết” Barcelona vs Atletico Madrid

2273 lượt xem

Barcelona đối mặt với Atletico Madrid tại La Liga vào cuối tuần này trong một cuộc đụng độ chắc chắn sẽ có ảnh hưởng trong cuộc đua vô địch.

Hiện tại, Atletico dẫn đầu La Liga với 76 điểm, với cả Real Madrid và Barcelona lần lượt có 74 điểm ở vị trí thứ hai và thứ ba.

Nếu Blaugrana vượt qua các đối thủ cạnh tranh danh hiệu của họ trong trận đấu lớn này, họ sẽ soán ngôi đầu bảng. Ở những nơi khác, Real Madrid tiếp Sevilla vào Chủ nhật trong một trận đấu quan trọng khác.

Bất kỳ ba người nào trong số Barcelona, ​​Atletico Madrid và Real Madrid đều có thể kết thúc vào cuối tuần với tư cách là những người dẫn đầu La Liga.

Ronald Koeman không có lo ngại về chấn thương mới sẽ tham dự trận đấu tại Camp Nou, với Ansu Fati và Philippe Coutinho vẫn ngồi ngoài.

Fati đã trải qua cuộc phẫu thuật đầu gối trong tuần này sau khi tái phát chấn thương dây chằng.

Do đó, chúng ta có thể thấy một đội hình xuất phát không thay đổi so với đội đã đánh bại Valencia với tỷ số 3-2.

Marc-Andre ter Stegen sẽ xuất phát trong khung thành sau ba hậu vệ Ronald Araujo, Gerard Pique và Clement Lenglet.

Sergino Dest và Jordi Alba sẽ xuất phát ở vị trí hậu vệ cánh, với Sergio Busquets, Pedri và Frenkie de Jong đều ở trung tâm.

Antoine Griezmann sẽ bắt đầu trận đấu với câu lạc bộ cũ của anh ấy hợp tác với Lionel Messi trên hàng công. Ousmane Dembele nhiều khả năng sẽ phải giải quyết một suất trên băng ghế dự bị.

Đối với Atletico, có vẻ như Renan Lodi sẽ không thể góp mặt sau khi không kịp bình phục chấn thương cơ. Anh ấy đã bỏ lỡ trận đấu với Elche có lẽ sẽ đồng nghĩa với việc ba Mario Hermoso, Jose Gimenez và Stefan Savic trong trận gặp Barca sẽ trở lại.

Kieran Trippier và Yannick Carrasco sẽ xuất phát ở vị trí hậu vệ cánh.

Diego Simeone có rất nhiều lựa chọn ở khu vực tiền vệ trung tâm và có thể chọn Geoffrey Kondogbia, Koke và Marcos Llorente.

Thomas Lemar và Saul Niguez sẽ ngồi dự bị nếu họ không ra sân ngay từ đầu.

Moussa Dembele và Joao Felix là những lựa chọn trên hàng công nhưng nhiều khả năng Simeone để với Luis Suarez đá chính với Angel Correa.

Dự đoán đội hình Barceloana vs Atletico Madrid
Dự đoán đội hình Barceloana vs Atletico Madrid

Đức Tài

8 bóng đá TV

Bình luận

Tin mới hơn