Kết quả Bayern Munich vs Monchengladbach 6-0: Hùm Xám vô địch lần thứ 9 liên tiếp

2343 lượt xem

Bayern Munich đã ăn mừng chức vô địch Bundesliga thứ chín liên tiếp vào thứ Bảy với chiến thắng hủy diệt Borussia Moenchengladbach với tỷ số 6-0 và cú hat-trick của Robert Lewandowski.

Robert Lewandowski có cú hattrick
Robert Lewandowski có cú hattrick

Các nhà vô địch đã giành được danh hiệu trước khi bắt đầu sau trận thua 3-2 của RB Leipzig trước Borussia Dortmund trước đó vào thứ Bảy.

Lewandowski, người hiện đã có 39 bàn thắng, kém một phần so với kỷ lục ghi 40 bàn trong một mùa giải Bundesliga của Gerd Muller có từ năm 1971/72, chỉ cần hai phút để mở tài khoản với một cú sút từ góc hẹp.

Thomas Muller, người cùng với David Alaba trở thành cầu thủ đầu tiên trong lịch sử Bundesliga giành được 10 chức vô địch, đã bị đâm vào bàn thắng thứ hai của họ ở vòng 23 trước khi Lewandowski bay người vô lê 11 phút sau đó.

Khi Gladbach chỉ đóng vai trò quan sát, Lewandowski sau đó kiến ​​tạo cho Kingsley Coman, người đã kết thúc nhanh chóng bằng một cú sút cực mạnh chỉ một phút sau giờ nghỉ giải lao.

Lewandowski đã khiến thủ môn Yann Sommer phạm sai lầm trong việc chuyển đổi quả phạt đền ở phút 66 cho hat-trick của anh ấy và một cú sút rõ ràng vào kỷ lục của Muller sau hai trận đấu còn lại.

Hùm Xám vô địch lần thứ 9 liên tiếp
Hùm Xám vô địch lần thứ 9 liên tiếp

Tanguy Nianzou đã bị đuổi khỏi sân ở phút thứ 75 với một thẻ đỏ trực tiếp vì một pha vào bóng thô bạo năm phút sau khi vào sân, nhưng ngay cả với 10 người, Bayern đã ghi bàn một lần nữa, với pha chọc khe của Leroy Sane trong bốn phút cuối trận.

Bayern, hiện đã giành được 30 chức vô địch Bundesliga kể từ khi giải đấu hàng đầu được giới thiệu vào năm 1963, và tổng cộng 31 lần đăng quang giải VĐQG Đức, có 74 điểm, với Leipzig đứng thứ hai trên 64 sau trận thua 3-2 trước Dortmund, đội đã đi lên đến thứ tư.

Bayern có thể gặt hái ít thành công hơn trong mùa giải này so với danh hiệu đáng kinh ngạc của họ trong mùa giải 2019-20, nhưng họ vẫn là đội ổn định nhất trong giải đấu do Lewandowski dẫn dắt.

Đây cũng là chức vô địch thứ hai liên tiếp của huấn luyện viên Hansi Flick, người sẽ rời Bayern vào cuối mùa giải và sẽ được thay thế bởi Julian Nagelsmann.

Đức Tài

8 bóng đá TV

Bình luận

Tin mới hơn