Zidane rời Real Madrid vào mùa hè này

2505 lượt xem

Zinedine Zidane được cho là đã nói với các cầu thủ Real Madrid của mình rằng anh ấy sẽ rời câu lạc bộ vào cuối mùa giải sau trận hòa của họ với Sevilla vào tuần trước.

Zidane rời Real Madrid vào mùa hè này
Zidane rời Real Madrid vào mùa hè nà

Như Sportsmail đã tiết lộ trong tuần này, HLV người Pháp sẽ rời câu lạc bộ vào cuối chiến dịch ngay cả khi họ giành được danh hiệu La Liga.

Zidane đã cảm nhận được một thời gian rằng ông không còn có được sự hậu thuẫn của chủ tịch Florentino Perez của Madrid, mặc dù ông có sự ủng hộ hết mình của phòng thay đồ.

Và theo Goal , chiến lược gia 48 tuổi này đã tiết lộ tin tức về sự ra đi sắp xảy ra sau trận hòa 2-2 của họ với Sevilla của Julen Lopetegui ở Madrid vào Chủ nhật tuần trước.

Đội bóng của Madrid dự đoán rằng Zidane sẽ không tiếp tục ngồi vào ghế nóng của Los Blancos sau khi họ rời Champions League để đến Chelsea trong tháng này.

Bên cạnh những bất đồng của anh ấy với Perez, sự mệt mỏi về thể chất và tinh thần cũng được cho là những yếu tố khiến anh ấy từ chức huấn luyện viên tại Madrid.

Đây sẽ là lần thứ hai Zidane rời công việc ở Madrid, sau khi rời vị trí này vào mùa hè 2018 sau khi giành chức vô địch Champions League thứ ba liên tiếp.

Anh ấy đã được đưa trở lại trong những trường hợp khẩn cấp trong chiến dịch 2018-19 sau khi Lopetegui và Santiago Solari không thể bước lên thành công.

Việc Zidane rời Madrid được kỳ vọng sẽ cảnh báo đội bóng cũ Juventus cũng như đội tuyển quốc gia Pháp, những người hâm mộ công việc của nhà cầm quân 48 tuổi.

Những gã khổng lồ nước Ý được cho là đang mất kiên nhẫn với Andrea Pirlo sau một mùa giải tồi tệ ở Turin, trong đó họ đã để tuột mất chức vô địch Serie A và chịu áp lực giành suất dự Champions League mùa giải tới.

Sự sẵn sàng của Zidane cũng có thể được Pháp quan tâm, mặc dù Didier Deschamps đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ dẫn dắt đội tuyển quốc gia đến World Cup 2018, trong khi họ vẫn là ứng cử viên nặng ký để giành chức vô địch Euro mùa hè này.

Huyền thoại của Madrid, Raul, người đã gây ấn tượng với đội trẻ của Madrid, được cho là sẽ kế nhiệm Zidane ở sân Bernabeu, trong khi Max Allegri cũng được cho là người thay thế hoàn hảo cho Real.

Đức Tài

8 bóng đá TV

Bình luận

Tin mới hơn