Gareth Southgate cập nhật chấn thương của Harry Maguire

2021 lượt xem

Huấn luyện viên đội tuyển Anh, Gareth Southgate nói rằng đội ngũ y tế của Tam Sư ‘hài lòng’ với sự tiến bộ của Harry Maguire, khi anh chạy đua để đủ sức cho trận mở màn Euro 2020 với Croatia.

Harry Maguire đang hồi phục rất tốt
Harry Maguire đang hồi phục rất tốt

Cầu thủ 28 tuổi dính chấn thương mắt cá trong chiến thắng của Manchester United trước Aston Villa vào ngày 9 tháng 5 và phải ngồi ngoài phần còn lại của mùa giải của Quỷ đỏ – bao gồm cả trận thua Villarreal trong trận chung kết Europa League.

Vẫn còn đó câu hỏi về việc liệu anh ấy có hoàn toàn đủ sức khỏe để bắt đầu ở cho đội tuyển Anh cho giải đấu Euro 2020 vào mùa hè này hay không. nhưng huấn luyện viên đội tuyển Anh Southgate đã nói tích cực về cơ hội của Maguire trở lại trong trận đấu mở màn với Croatia vào ngày 13 tháng 6, tuyên bố rằng đội ngũ y tế hài lòng ‘với sự hồi phục của anh ấy và anh ấy sẽ có mặt.

“Đó là khi anh ấy có thể quay trở lại nhóm và tiến bộ … Tôi đã chọn một đội trên cơ sở nếu chúng tôi không có anh ấy, chúng tôi có những cầu thủ đến. Nếu anh ấy phù hợp và sẵn sàng cho chúng tôi, đó là một phần thưởng cho chúng tôi, “Southgate nói với giới truyền thông, được Mirror trích dẫn.

“Với bất kỳ chấn thương nào, điều quan trọng là phải dự đoán 100%. Đội ngũ y tế hài lòng với sự tiến triển của cậu ấy, đặc biệt là vài ngày qua.

“Chúng tôi biết rằng luôn có rủi ro đó nhưng tất cả các hướng dẫn là anh ấy nên sẵn sàng.”

Southgate cũng nói về chấn thương đùi của Trent Alexander-Arnold, khiến ngôi sao của Liverpool phải rút lui khỏi đội. Ông chủ người Anh đã được khuyến khích rằng chấn thương ít nghiêm trọng hơn dự kiến ​​ban đầu, mặc dù ông cảm thấy sâu sắc đối với hậu vệ – người sẽ không thể tham gia cuộc phiêu lưu Euro 2020.

“Một điều tôi hài lòng là ngay sau trận đấu, tôi không thích diện mạo của chấn thương,” Southgate nhận xét. “Ít nhất thì có vẻ như Trent sẽ ổn cho giai đoạn tiền mùa giải và mùa giải tới.

“Vì vậy, đó là một nhỏ – rất nhỏ – tích cực trong tình huống. Tất nhiên, anh rất khó chịu, thất vọng một cách cay đắng. Trong những khoảnh khắc đó, mọi người đều nghĩ về anh ấy. Thật sự rất đau lòng đối với bất kỳ cầu thủ nào trước thềm một giải đấu lớn, có tên trong đội hình, và sau đó vắng mặt vì chấn thương.

“Bạn biết những cơ hội này hiếm đến mức nào – mặc dù anh ấy là một cầu thủ trẻ sẽ lại có những cơ hội đó. Đó là một khoảnh khắc thực sự khó khăn đặc biệt đối với anh ấy. Tất nhiên, đó là một sự thất vọng lớn đối với chúng tôi.

“Nhưng bạn không thể không cảm thấy trước tiên và quan trọng nhất cho Trent trong tình huống này.”

Đức Tài

8 bóng đá TV

Bình luận

Tin mới hơn