Chính thức: Toni Kroos giã từ đội tuyển Đức

2415 lượt xem

Ngôi sao của Real Madrid, Toni Kroos đã từ chối chơi cho đội tuyển Đức tại World Cup 2022 và quyết định kết thúc sự nghiệp quốc tế của mình.

Toni Kroos đã từ giã sự nghiệp thi đấu quốc tế sau thất bại của Đức trước Anh tại Euro 2020, tuyên bố: “Tôi muốn tập trung hoàn toàn cho các mục tiêu của mình với Real Madrid.”

Tiền vệ Kroos đã thông báo quyết định của mình trong một bài đăng trên Instagram, bày tỏ sự thất vọng vì anh đã không thể cúi đầu trên cao.

Kroos viết: “Tôi đã chơi cho Đức 106 lần. Sẽ không có lần nào nữa.

“Tôi đã rất mong ước, và tôi đã cho mọi thứ một lần nữa, rằng cuối cùng sẽ có 109 cầu thủ quốc tế và một danh hiệu lớn này, chức vô địch châu Âu, sẽ được thêm vào cuối cùng.

“Tôi đã quyết định bỏ cuộc sau giải đấu này cách đây khá lâu. Tôi đã rõ từ lâu rằng tôi sẽ không có mặt tại World Cup 2022 tại Qatar. Hơn bất cứ điều gì, vì tôi muốn tập trung toàn lực. về mục tiêu của tôi với Real Madrid trong vài năm tới.

“Ngoài ra, từ bây giờ tôi sẽ cố tình cho phép mình nghỉ ngơi vì đã không tồn tại với tư cách là một tuyển thủ quốc gia trong 11 năm. Và hơn nữa, với tư cách là một người chồng và người cha, tôi cũng muốn ở đó vì vợ và ba con của tôi.

“Đó là một vinh dự lớn đối với tôi khi có thể mặc chiếc áo đấu này trong một thời gian dài như vậy. Tôi đã làm điều đó với niềm tự hào và đam mê.”

Toni Kross chắc chắn sẽ là một trong những cầu thủ vĩ đại nhất của Cổ Xe Tăng Đức
Toni Kross chắc chắn sẽ là một trong những cầu thủ vĩ đại nhất của Cổ Xe Tăng Đức

Kroos sẽ phải có 109 lần khoác áo nếu anh ấy chơi mọi trận trong chiến dịch chiến thắng của Đức, nhưng thất bại 0-2 trước Anh ở vòng 16 đội Euro 2020 đã chấm dứt những hy vọng đó.

Bây giờ 31 tuổi, Kroos gia nhập đội tuyển Đức ở tuổi 20, có trận ra mắt trong trận giao hữu với Argentina ngay trước World Cup 2010, trận đấu mà anh được Joachim Low lựa chọn.

Kroos là nhà vô địch World Cup với Die Mannschaft vào năm 2014 và ghi được 17 bàn thắng trong suốt sự nghiệp của mình ở Đức.

Quyết định rời đội tuyển quốc gia của anh ấy được đưa ra khi huấn luyện viên lâu năm Low cũng ra đi, với cựu huấn luyện viên của Bayern Munich, Hansi Flick.

Kroos chắc chắn sẽ cảm ơn Low, huấn luyện viên về mọi bước đi trong sự nghiệp quốc tế.

“Cảm ơn tất cả những người hâm mộ và những người ủng hộ đã ủng hộ và vỗ tay ủng hộ tôi. Và cảm ơn tất cả những người chỉ trích đã tiếp thêm động lực cho họ”, anh viết.

“Cuối cùng, tôi muốn nói lời cảm ơn rất nhiều tới Jogi Low. Anh ấy đã biến tôi trở thành tuyển thủ quốc gia và nhà vô địch thế giới. Anh ấy đã tin tưởng tôi. Chúng tôi đã viết nên một câu chuyện thành công trong một thời gian dài. Chúc may mắn và thành công cho Hansi Flick.”

Đức Tài

8 bóng đá TV

Bình luận

Tin mới hơn