Chính thức: Diego Simeone chốt tương lai

2523 lượt xem

Diego Simeone chính thức chốt tương lai với nhà vô địch La Liga Atletico Madrid, bằng cách gia hạn hợp đồng với câu lạc bộ đến năm 2024.

Diego Simeone sẽ tiếp tục dẫn dắt Atletico Madrid
Diego Simeone sẽ tiếp tục dẫn dắt Atletico Madrid

Atletico Madrid của Diego Simeone đã kết thúc trước Real Madrid và Barcelona để giành danh hiệu La Liga, và huấn luyện viên đã đạt được một hợp đồng mới.

Huấn luyện viên người Argentina sắp có 10 năm cầm quyền tại Atletico, được bổ nhiệm vào tháng 12 năm 2011, và trong thời gian đó, ông đã đưa Rojiblanco trở thành đối thủ nặng ký của hai ông lớn ở Tây Ban Nha và như một thế lực châu Âu.

Ông đã dẫn dắt Atletico đến chức vô địch vào năm 2014 và năm nay, cũng như vô địch Copa del Rey và Europa League hai lần.

Simeone cũng giúp Atletico lọt vào chung kết Champions League năm 2014 và 2016, thua Real Madrid trong cả hai lần.

HLV 51 tuổi này còn hợp đồng đến năm 2022 và đầu năm nay, Atletico đang có những động thái nhằm kéo dài thời gian ở lại của anh ấy.

Xác nhận về thỏa thuận mới của Simeone được đưa ra vào thứ Năm, như câu lạc bộ cho biết trong một tuyên bố: “Diego Pablo Simeone đã ký gia hạn hợp đồng đến ngày 30 tháng 6 năm 2024.

“Kể từ khi cầu thủ người Argentina gia nhập vào năm 2011, chúng tôi đã tận hưởng một trong những giai đoạn thành công nhất trong lịch sử câu lạc bộ của chúng tôi – giành được tám danh hiệu trong quá trình này.

“Trong giai đoạn này, Simeone đã trở thành huấn luyện viên giành được nhiều danh hiệu nhất (tám) và trò chơi (316) trong lịch sử câu lạc bộ của chúng tôi.

“Các thành viên trong ban huấn luyện của ông ấy cũng đã ký hợp đồng gia hạn đến năm 2024. Oscar Ortega, Pablo Vercellone, Nelson Vivas và Hernan Bonvinvini cũng đóng một vai trò lớn trong thành công gần đây của chúng tôi.”

Atletico đã đủ điều kiện tham dự Champions League trong chín mùa giải liên tiếp, một màn trình diễn khiến Simeone được một số người đánh giá là đối thủ của Manchester City, Pep Guardiola là ông chủ câu lạc bộ xuất sắc nhất trong trò chơi.

Các báo cáo đã tuyên bố Simeone là huấn luyện viên được trả lương cao nhất thế giới theo các điều khoản của hợp đồng trước đó của ông

Đội bóng giàu sức mạnh của Simeone đã vô địch LaLiga trong mùa trước khi chỉ để thủng lưới 25 bàn sau 38 trận.

Đức Tài

8 bóng đá TV

Bình luận

Tin mới hơn